LeBron chúc những điều tốt đẹp nhất cho Isaiah Thomas

18:55 Thứ bảy 10/02/2018

TinTheThao.com.vnTrả lời trong buổi phỏng vấn mới đây, LeBron James đã lên tiếng chúc những điều tốt đẹp nhất đối với Isaiah Thomas.

Trong những giờ cuối cùng của Trade Deadline NBA, bất ngờ cực lớn đã đến khi ngôi sao Isaiah Thomas bị Cleveland Cavaliers đẩy sang Los Angeles Lakers cùng với Channing Frye để nhận lại bộ đôi Jordan Clarkson & Nance Larry Jr.

hi-res-a4fb60bd99b2168dfd5cbcf8310c64fd_crop_north

  LeBron James chúc những điều tốt đẹp nhất cho Thomas.

Chỉ trước đó một ngày, Thomas lên tiếng muốn được gắn bó lâu dài với Cavaliers và không muốn rơi vào viễn cảnh bị mang trao đổi. Chính vì thế, việc ngôi sao 29 tuổi bị bật bãi khỏi sân Quicken Loans Arena khiến các CĐV của Cavaliers cảm thấy khá bất ngờ và thương cho viễn cảnh của Thomas – người chỉ mới chơi cho Cavaliers được vài trận sau trận thương.

Trao đổi trong buổi phỏng vấn mới đây, King James đã lên tiếng nói về người đồng đội cũ của mình và chúc Thomas đạt được thật nhiều thành công: Tôi muốn Isaiah Thomas sẽ trở lại với hình ảnh tốt nhất của mình. Quãng thời gian qua, tôi cảm thấy cậu ấy chơi với sức ì nhất định dù rằng đã nỗ lực hết mình. Hy vọng trong màu áo Lakers, Thomas sẽ có được nhiều thành công hơn”, LeBron nói về Thomas.

ts_ittrade-2

  Thomas được kỳ vọng sẽ tỏa sáng khi gia nhập Lakers.

Từ đầu mùa giải đến nay, Isaiah Thomas chơi tổng số 15 trận đấu cho những nhà ĐKVĐ miền Đông. Tuy vậy, hiệu suất chơi bóng của anh lại không được tốt như kỳ vọng với chỉ trung bình 14.7 điểm, 2.1 rebounds và 4.5 assists.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:30 10/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục