Leboeuf: "Chelsea hãy bỏ qua Coutinho để mua cậu ấy"

06:35 Thứ hai 25/05/2020

TinTheThao.com.vnCựu ngôi sao Chelsea, Frank Leboeuf lên tiếng kêu gọi CLB cũ của mình bỏ qua kế hoạch chiêu mộ Philippe Coutinho.

Chelsea đã và đang tìm kiếm cơ hội để ký hợp đồng với ngôi sao Barcelona, Coutinho - một cầu thủ có kinh nghiệm chơi bóng ở Premier League. Có những dấu hiệu rõ ràng cho thấy Coutinho không hài lòng với đội bóng Tây Ban Nha và đang tìm đường ra đi.

Tuy nhiên, Leboeuf tin rằng Kai Havertz, chàng trai mới 20 tuổi của Bayer Leverkusen mới là sự lựa chọn hợp lý khi có thể cung cấp một khoản đầu tư tốt hơn trong dài hạn.

Leboeuf Urges Chelsea to Focus on This Player rather than Coutinho - Bóng Đá

 Leboeuf tiến cử Kai Havertz cho Chelsea.

Trên ESPN, Leboeuf nói: "Tôi thích sự trưởng thành của Kai Havertz trên sân, anh ấy trông giống như một người 30 tuổi và biết chính xác những gì anh ấy phải làm và khi nào anh ấy phải làm điều đó. Có bàn thắng cho thấy sự thông minh của anh ấy, khi đưa bóng qua giữa hai chân thủ môn.

Anh ấy là nhạc trưởng bậc thầy của Bayer Leverkusen. Tôi đã nói về anh ấy tuần trước và tôi đã nói rằng một cầu thủ mà tôi chắc chắn sẽ nhắm đến.

Chúng ta đã nói về việc Chelsea theo đuổi Coutinho, nhưng khi bạn thấy Havertz, anh ấy sẽ sớm có mặt ở Premier League."

Dĩ nhiên việc chiêu mộ Coutinho cũng như Havertz sẽ không dễ dàng, khi cả 2 tiền vệ tấn công này đều đang được những Man Utd, Liverpool và Chelsea săn đuổi.

Siêu phẩm của David Silva vào lưới Chelsea:

 
Minh Tuấn | 05:37 25/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục