Lebanon viết sử với chiến thắng 4-1 trước Triều Tiên

02:54 Thứ sáu 18/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnThật cay đắng khi đội tuyển Lebanon đã phải dừng cuộc chơi sau vòng bảng chỉ vì một thẻ vàng oan nghiệt, nhưng họ sẽ được bù đắp bởi một kỷ lục ấn tượng.

Đối với người hâm mộ đội tuyển Việt Nam nói chung và bản thân các học trò của huấn luyện viên Park Hang-seo nói riêng, quả thật trận đấu giữa Lebanon và CHDCND Triều Tiên đã mang đến quá nhiều cảm xúc. Sự lo lắng hồi hộp để rồi vỡ oà trong những giây cuối cùng.

Lebanon đánh bại đội bóng từng cầm hoà các nhà ĐKVĐ Đông Nam Á trước giải đấu này với tỉ số 4-1. Tính ra, họ cũng sở hữu 3 điểm và hiệu số bàn thắng bại là -1 bằng với đội tuyển Việt Nam, nhưng chỉ vì chiếc thẻ vàng trong hiệp một của hậu vệ Alexander Michel mà đội bóng Trung Đông phải ôm hận.

Tuy nhiên, ngay cả khi bị loại cay đắng thì Lebanon vẫn tạo ra một kỷ lục cho chính họ khi có chiến thắng đầu tiên trong lịch sử tham dự Asian Cup. Lần đầu tiên họ tham dự sân chơi này đã diễn ra cách đây 19 năm, nhưng thời điểm đó họ không thể giành chiến thắng ở vòng bảng.

 - Bóng Đá

 Lebanon thất bại trước Qatar và Ả Rập Saudi và bây giờ họ đánh bại Triều Tiên ở bảng E.

Lebanon thua Iran 0-4 ở trận ra quân, sau đó cũng chỉ có được hai kết quả hoà trước Iraq và Thái Lan ngay trên sân nhà. Và cho đến mãi ngày hôm nay thì đội bóng này mới giành được 3 điểm đầu tiên trước CHDCND Triều Tiên. Có lẽ đây cũng là một kết thúc có hậu cho các học trò của ông Miodrag Radulović.

Vũ Quang Toản | 02:35 18/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục