League Cup đêm nay và những cầu thủ đáng xem nhất

16:18 Thứ tư 26/10/2016

TinTheThao.com.vnTrước loạt trận League Cup đêm nay, tâm điểm của sự chú ý đang phần nào hướng về những cầu thủ như Terry, Pogba, Carrick,...

John Terry

watermarked-3a1

 

Sau một thời gian điều trị chấn thương, trung vệ đội trưởng John Terry sẽ đánh dấu sự trở lại của mình trong màu áo Chelsea ở trận đấu với West Ham vào rạng sáng mai. Sự trở lại của Terry lúc này đang nhận được rất nhiều sự quan tâm khi vì ngoài yếu tố cảm giác bóng và phong độ, thì không ít ý kiến lo ngại rằng liệu một cầu thủ đã quá quen với sơ đồ 4 hậu vệ như Terry có thể hòa nhập với sơ đồ chiến thuật 3 hậu vệ mà Conte đang áp dụng hay không?

Paul Pogba

Paul Pogba vẫn lại tiếp tục là một trong những cầu thủ được truyền thông nhắc đến nhiều nhất trước các trận đấu của Man Utd. Đây là điều vô cùng dễ hiểu nếu bạn là cầu thủ đang giữ lỷ lục về mức phí chuyển nhượng lên tới 89 triệu bảng. Đó là chưa kể phong độ của Pogba thời gian qua đang là rất tệ, do đó việc NHM đang rất chờ đợi một màn trình diễn thuyết phục hơn từ ngôi sao người Pháp, hay các anti-fan đang chờ đợi cơ hội để 'ném đá' cũng là điều dễ hiểu.

Michael Carrick

Theo những thông tin từ truyền thông Anh, thì Michael Carrick nhiều khả năng sẽ được Mourinho cho ra sân ngay từ đầu trong trận đấu với Man City vào rạng sáng mai. Với nhiều CĐV của Man Utd, đây rõ ràng là một thông tin rất tuyệt vời vì với khả năng cầm trịch rất tốt của Carrick ở tuyến giữa, những cầu thủ như Pogba bên phía Quỷ Đỏ sẽ có nhiều cơ hội để dâng cao khẳng định khả năng của mình hơn.

Sergio Aguero

watermarked-3a2

 

Tuy League Cup không phải đấu trường quan trọng của Man City trong mùa giải năm nay, nhưng rất có thể trong bối cảnh chưa thắng được trận nào trong 5 trận gần đây, Pep vẫn sẽ tung ra đội hình mạnh nhất khi đối đầu cùng Man Utd. Lúc này, gánh nặng ghi bàn của Man Xanh sẽ một lần nữa được đặt lên Aguero, cầu thủ đang gặp vấn đề trong việc sút thủng lưới của đối khi chưa có được pha lập công nào trong 5 trận gần nhất.

Michy Batshuayi

Batshuayi chuyển đến Chelsea trong mùa Hè vừa qua với mức phí chuyển nhượng lên tới 40 triệu euro, một con số không hề nhỏ. Tuy nhiên với việc Diego Costa vẫn chơi quá hay và ổn định trong thời gian qua, cựu tiền đạo Marseille vẫn chưa có được nhiều cơ hội để khẳng định giá trị của mình. Trận đấu với West Ham lần này sẽ là một trong những lần hiếm hoi mà Batshuayi được Conte tin dùng, liệu cầu thủ 23 tuổi này có thể nắm bắt tốt cơ hội?

Xú - Thể thao Việt Nam | 15:50 26/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục