Lễ Valentine vỡ vụn của Messi và Barcelona

16:45 Thứ tư 15/02/2017

TinTheThao.com.vnMột đêm Valentine buồn đối với Lionel Messi và Barcelona, khi mà họ đã phải trải qua một cơn địa chấn khó tin tại nước Pháp thơ mộng.

Nói đến thủ đô Paris của nước Pháp, nhiều người sẽ nghỉ ngay đến một vùng đất đầy lãng mạn, một điểm đến hoàn hảo cho các những đôi lứa yêu nhau, một nơi tuyệt vời để tận hưởng ngày lễ tình nhân Valentine 14/02 hằng năm. Với Messi, năm nay anh cũng đã có cơ hội đặt chân đến Paris ngay đúng dịp Valentine, và đặc biệt hơn khi anh đã đến cùng Barcelona, đội bóng mà anh đã dành trọn trái tim trong gần 20 năm qua.

Lễ Valentine vỡ vụn của Messi và Barcelona - Bóng Đá

 

Tuy nhiên đêm Valentine năm nay của Messi và Barcelona đã không diễn ra qua suôn sẻ như tưởng tượng. Một cơn địa chấn không thể lường trước đã xuất hiện tại Parc des Princes, để rồi ngôi sao người Argentina và Gã khổng lồ xứ Catalan đã không còn sự lựa chọn nào khác ngoài việc cùng nhau chịu đựng khoảng thời gian kinh hoàng tại Thủ đô Paris tráng lệ.

Cụ thể rạng sáng nay tại vòng 16 đội Champions League, Messi và Barcelona đã hứng chịu thảm bại 0-4 trước PSG. Đó là một trận thua mà có lẽ chẳng mấy người có thể lường trước, dù là những CĐV lạc quan nhất của PSG. Một trận đấu mà Messi đã gần như mất tích hoàn toàn trên sân. Theo thống kê, Messi không hề có bất cứ một pha chạm bóng nào bóng trong vòng cấm của đội bóng nước Pháp, cũng như không có được lấy một cú sút đáng chú ý nào về phía khung thành của Kevin Trapp.

Trong lịch sử Champions League, chưa hề có một đội bóng nào có thể ngược dòng tại vòng knock-out khi bị dẫn từ 4 bàn trở lên, rõ ràng cánh cửa đi tiếp của Barcelona tại giải đấu này là rất thấp. Một nỗi buồn khó có thể phai đi trong thời gian ngắn dành cho Messi. Điều này có lẽ cũng sẽ làm tăng thêm phần sóng gió và thử thách đối với những tình cảm mà Messi dành cho Barcelona, điều đã vốn xảy ra vấn đề trong nhiều tháng qua theo những lời đồn đoán của truyền thông Tây Ban Nha.

Cụ thể theo nhiều nguồn tin, Messi thời gian gần đây đã bắt đầu xem xét đến việc nói lời chia tay Barcelona vào cuối mùa giải. Ngoài việc đã không còn mục tiêu để phấn đấu tại Nou Camp, thì tác động từ truyền thông tại Tây Ban Nha về những Scandal liên quan đến thuế, cũng như việc thành tích bết bát của Blaugrana mùa này.

Video thất bại 0-4 của Barcelona trước PSG

Cũng cần phải biết rằng vào thời điểm hiện tại, có rất nhiều đội bóng như Man City, Man Utd, Chelsea, hay như chính PSG vẫn đang chờ đợi những vết rạn nứt trong câu chuyện tình cảm giữa Messi và Barcelona xuất hiện. Qua đó, họ chỉ cần nhảy vào và lôi kéo ngôi sao người Argentina rời xa khỏi Nou Camp, rời xa những CĐV thân yêu tại Xứ Catalan.

Liệu những gì đã diễn ra trong đêm Valentine không lấy gì làm ngọt ngào tại Paris sẽ là trở thành dấu chấm hết cho chuyện tình đầy lãng mạn giữa Messi và Barcelona? Hay đây chỉ lại là một thử thách nữa, qua đó để có thể thấy được tình cảm mà Messi dành cho Barcelona là lớn đến dường nào? Có lẽ chúng ta hãy cùng nhau chờ xem tương lai sẽ đưa ra câu trả lời như thế nào nhé.

Xú - Thể thao Việt Nam | 16:15 15/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục