Lê Thụy Hải: "Đây là 2 cầu thủ sẽ giúp Việt Nam đánh bại UAE"

19:45 Thứ năm 14/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnLê Thụy Hải tin rằng Văn Toàn và Công Phượng sẽ là những quân bài rất quan trọng trong sứ mệnh đánh bại UAE của Việt Nam.

Vào lúc 20h00 hôm nay (14/11), ĐT Việt Nam sẽ có trận tiếp đón UAE tại Mỹ Đình trong khuôn khổ lượt đấu thứ 5 bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Việc khoảng cách giữa 2 đội hiện chỉ là 1 điểm, rõ ràng đây là trận đấu có tính chất vô cùng quan trọng với cả Việt Nam lẫn UAE, khi một chiến thắng sẽ giúp cho đội tuyển nào có được 3 điểm tạo được một lợi thế rất lớn tại bảng G.

 Lê Thụy Hải:

 Kỹ thuật của Công Phương là thứ vũ khí được ông Lê Thụy Hải đánh giá rất cao.

Chia sẻ về chìa khóa mang về chiến thắng cho thầy trò HLV Park Hang Seo, chiến lược gia kỳ cựu Lê Thuỵ Hải đã khuyên người đồng nghiệp Hàn Quốc nên sử dụng 2 cái tên: “Tôi nghĩ HLV Park Hang Seo sẽ dùng những cầu thủ có kỹ thuật, khéo léo và nhanh. Đó là Văn Toàn, Công Phượng, hoặc có thể là Tiến Linh - một cầu thủ trẻ có tốc độ."

"HLV Park Hang Seo cần những cầu thủ khéo léo như Công Phượng để tạo nên sự đột biến và tận dụng những cơ hội phản công. Công Phượng là cầu thủ có kỹ thuật và tự tin chơi bóng, nói đúng là Phượng đá rất lì đòn, dám chơi bóng."

Tôi hy vọng tuyển Việt Nam sẽ chơi tốt, có thể tạo nên những khoảnh khắc ăn bàn để hạ UAE, dù trên thực tế thì đối thủ có thể được đánh giá cao hơn Việt Nam.”

Kỳ Anh | 10:25 14/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục