"Lẽ ra Depay nên gia nhập Tottenham"

10:43 Thứ sáu 02/12/2016

TinTheThao.com.vnTiền vệ Eljero Elia từng khuyên bảo Memphis Depay nên chọn một CLB như Tottenham Hotpur để khởi đầu sự nghiệp tại Ngoại hạng Anh thay vì Manchester United.

depay-tottenham

Depay trong màu áo M.U. Ảnh: Goal. 

Depay năm nay 22 tuổi. Cầu thủ người Hà Lan cập bến Old Trafford vào mùa Hè vừa qua theo lời mời gọi của HLV Louis van Gaal. Tuy nhiên, áp lực quá lớn khiến Depay chưa thể hiện được hết khả năng của mình. Trước đó, tiền vệ này từng là Vua phá lưới tại giải VĐQG Hà Lan trong màu áo PSV.

Chia sẻ với báo giới, đồng đội của Depay tại tuyển Hà Lan là Elia cho biết: "Tôi nghĩ Memphis nên cân nhắc về điểm dừng chân đầu tiên tại Ngoại hạng Anh, đó có thể là một CLB như Tottenham Hotspur. United là một đội bóng lớn, và áp lực là cực kì nhiều. Cậu ấy phải lập tức chứng minh được tài năng của mình. Mọi ánh mắt đều đổ dồn vào Memphis. Cậu ấy đã chấp nhận lời khuyên bảo của tôi. Nhưng cuối cùng cậu ấy nói rằng mình nên cống hiến tất cả và tự tin sẽ thành công tại M.U."

Mùa này, Depay chỉ thi đấu đúng 20 phút tại giải Ngoại hạng, đa phần là xuất phát từ băng ghế dự bị. Tính rộng hơn, tiền vệ người Hà Lan có cho mình 10 lần ra sân ở mọi đấu trường.

Mới đây, Depay đã toả sáng trong màu áo ĐTQG với cú đúp vào lưới Luxembourg giúp Hà Lan giành thắng lợi. Có thông tin cho rằng, HLV Ronald Koeman muốn giải cứu Depay ngay trong tháng 1 tới.

Xem lại màn trình diễn của Depay trước Luxembourg:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục