Lê Quốc Vượng: "Nếu điều đó xảy ra, Việt Nam có thể thua Thái Lan"

14:02 Thứ năm 05/12/2019

Cựu tuyển thủ Quốc Vượng có những đánh giá về trận chiến giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan chiều nay.

Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan chiều nay nhận được sự quan tâm rất lớn từ dư luận Đông Nam Á cũng như người hâm mộ trong nước. Những người yêu bóng đá Việt Nam khá lo lắng khi Quang Hải chỉ có thể làm khán giả trong phần còn lại của SEA Games lần này.

Dẫu biết rằng, U22 Việt Nam không phụ thuộc vào bất cứ một cá nhân nào mà chính sức mạnh tập thể cùng sự chỉ đạo tài ba của thầy Park mới là sức mạnh lớn nhất nhưng các CĐV vẫn chưa thật yên tâm. Mới đây, cựu cầu thủ ĐTQG Lê Quốc Vượng đã có những chia sẻ trước trận đại chiến bảng B và được soha trích dẫn:

"Từ giải đấu ở Thường Châu cho tới tận bây giờ, vai trò của Quang Hải với ĐTQG cũng như U22 là rất quan trọng. Dù cậu ấy không thường xuyên ghi bàn nhưng Hải là người kết nối, tổ chức tấn công trong lối chơi của HLV Park. Cậu ấy rất hiểu các đồng đội và ngược lại nên giờ vắng Hải là điều rất khó khăn.

Quốc Vượng nói về trận Việt Nam - Thái Lan - Bóng Đá

 Hoàng Đức nhận được sự tin tưởng của Quốc Vượng. Ảnh: Hiển Vinh.

Tuy vậy, ngay cả siêu sao như Messi cũng không thể đá 100% các trận đấu. Đây là lúc ông Park thể hiện tài chỉ đạo cũng như thể hiện sức mạnh đoàn kết của U22 Việt Nam. Tôi nghĩ lối chơi tập thể sẽ bù đắp được thiếu vắng của Quang Hải.

Trong trận đấu chiều nay, tất nhiên là chúng ta nắm lợi thế lớn. Nhưng nếu như U22 Việt Nam để thua bàn trước do thiếu may mắn thì sẽ rất khó nói. Tôi nghĩ các cầu thủ của chúng ta phải chơi rất tập trung trong cả 90 phút."

Cuối bài phát biểu, Quốc Vượng tin tưởng Hoàng Đức sẽ tỏa sáng trong trận đấu này và anh dự đoán cuộc đại chiến sẽ kết thúc với tỷ số hòa (2-2), qua đó U22 Việt Nam sẽ lọt vào vòng trong.

Dương Quang | 14:05 05/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục