Lê Quốc Phương và ngày về Thanh Hoá "với một tâm thế khác"

10:56 Thứ sáu 24/05/2019 | 2

TinTheThao.com.vnChiều nay (24/05) Lê Quốc Phương sẽ có dịp đụng độ với đội bóng cũ Thanh Hoá. Và đúng như lời hứa hẹn, anh đã trở về với một tâm thế khác.

Chia tay CLB Thanh Hoá từ sau vòng 11 V-League 2018, Lê Quốc Phương cập bến Sài Gòn FC theo dạng cho mượn và thi đấu ngày càng lên chân. Với kèo trái khéo léo, nhãn quan chiến thuật sắc bén cùng những pha dứt điểm rất chất lượng, cựu tuyển thủ U19 Việt Nam nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng của BHL đội đồng chủ sân Thống Nhất.

Lê Quốc Phương và ngày về

 Quốc Phương cập bến Sài Gòn FC từ giai đoạn 2 của V-League 2018.

Chính từ lý do đó, "Phương Hít" đã được Sài Gòn FC mua đứt từ đầu mùa giải 2019 và trở thành một trong những trụ cột trên mặt trận tấn công của đội nhà. Không ghi nhiều bàn thắng, song dấu ấn của Quốc Phương để lại cho đến thời điểm này là những đường chuyền, pha tạt bóng mở ra cơ hội cho các đồng đội.

Và mới đây, anh đã khiến NHM Sài thành phải trầm trồ với bàn thắng đẹp mắt trong trận thắng 3-0 trước Viettel ở vòng đấu thứ 10 vừa qua. Không chỉ dừng lại ở ý nghĩa một pha làm bàn, đây còn là một bước đệm quan trọng trước ngày anh trở lại Thanh Hoá thi đấu tại vòng 11 V-League.

Trước khi rời khỏi xứ Thanh, Quốc Phương từng chia sẻ: "Tôi ra đi nhưng sẽ cố gắng, nỗ lực để trở về với một tâm thế khác. Sẽ là một Lê Quốc Phương kinh nghiệm hơn, từng trải hơn và sẽ tiếp tục cống hiến, gắn bó cho đội bóng quê nhà."

Và hôm nay, quả thật anh đã trở lại với một tâm thế khác so với chính anh lúc rời Thanh Hoá. Đầu tiên, Quốc Phương chứng minh rằng anh vẫn thi đấu rất tốt và vừa có bàn thắng đẹp mắt cho Sài Gòn FC ở vòng đấu vừa qua. Tiếp theo, số 19 cũng là nhân tố có đóng góp quan trọng giúp đội nhà đang tạm vươn lên xếp thứ 3 trên BXH với 17 điểm.

Lê Quốc Phương và ngày về

 Quốc Phương trở lại Thanh Hoá với một tâm thế hoàn toàn khác.

Dẫu rằng Thanh Hoá dưới trướng của bầu Đệ đang có những thay đổi tích cực trong thời gian qua nhưng những bước đi chệch choạc ở giai đoạn đầu mùa đã khiến họ vẫn nằm ở nhóm cuối bảng. Còn Sài Gòn FC vẫn cho thấy được sự ổn định với những trận thắng quan trọng trên sân nhà.

Lê Quốc Phương chiều nay (24/05) sẽ có cơ hội thể hiện mình trên thảm cỏ Thanh Hoá - nơi đã bắt nguồn cho những thành công anh đang có. Hơn thế nữa, anh sẽ có dịp chứng minh được sự trưởng thành và giá trị của mình trước sự chứng kiến của NHM quê hương. Trong tim chàng cầu thủ nhỏ con này vẫn còn nguyên tình cảm dành cho mảnh đất "chôn nhau, cắt rốn" nhưng trong cuộc đối đầu này, sẽ là nơi để anh thể hiện sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của mình trong màu áo Sài Gòn FC.

Đăng Huy | 10:18 24/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục