LĐBĐ Tây Ban Nha phản ứng thế nào khi bị Real 'cướp người'

10:33 Thứ tư 13/06/2018

TinTheThao.com.vnViệc Real Madrid bổ nhiệm Julen Lopetegui làm HLV trưởng của đội rõ ràng là một 'đòn đánh' rất đau đối với LĐBĐ Tây Ban Nha.

Vào ngày hôm qua, Real đã khiến nhiều người bất ngờ khi thông báo Julen Lopetegui sẽ thay thế Zidane trở thành HLV trưởng của đội bóng. Điều đáng nói nhất ở đây, đó là việc Lopetegui hiện đang dẫn dắt Tây Ban Nha tham dự World Cup năm nay và điều đó rõ ràng ảnh hưởng rất lớn đến sự chuẩn bị của La Roja trong mùa giải năm nay.

LĐBĐ Tây Ban Nha phản ứng thế nào khi bị Real 'cướp người' - Bóng Đá

 Julen Lopetegui đã bất ngờ được bổ nhiệm làm HLV trưởng của Real

Phản ứng với động thái của Real, Phó chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha Rafael Del Amo tỏ ra rất thất vọng cho biết: "Tôi không nghĩ đây là thời điểm thích hợp để báo tin này, chính Lopeteguo cũng hiểu nó sẽ mang đến nhiều rủi ro. Đây không phải là tin mà tôi muốn nghe lúc này."

"Giờ là lúc cần tập trung xem chúng ta đang đứng đâu và phải làm gì. Tôi nghĩ đáng ra họ nên chọn thời điểm công bố khác phù hợp hơn. Chủ tịch Florentino Perez (của Real) chắc sẽ tìm Julen để trao đổi và tạo áp lực cho ông ấy. Chúng ta không tránh được chuyện này. Tôi rất lo lắng nhưng cũng hi vọng mình dự đoán sai, và Tây Ban Nha có thể vô địch World Cup."

Tới World Cup lần này, Tây Ban Nha sẽ năm ở bảng B cùng Bồ Đào Nha, Iran và Ma Rốc. Trận đấu đầu tiên của La Roja tại giải đấu sẽ là trước Bồ Đào Nha vào ngày 16/06.

Video tài cầm quân của HLV Julen Lopetegui

Kỳ Anh | 09:55 13/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục