LĐBĐ Tây Ban Nha "chừa đường sống" cho Ronaldo

09:57 Thứ ba 15/08/2017

TinTheThao.com.vnVào chiều qua (14/08, theo giờ địa phương), Tiểu ban kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (LFP) đã công bố án phạt cho ngôi sao của Real Madrid, Cristiano Ronaldo.

Trong trận lượt đi Siêu cúp Tây Ban Nha giữa Real Madrid và Barcelona (Real thắng 3-1), sau khi bị trọng tài rút thẻ vàng thứ hai đuổi khỏi sân, Ronaldo đã có hành vi đẩy trọng tài điều khiển trận đấu, Ricardo de Burgos Bengoetxea. Trong bản tường trình sau trận, vị trọng tài này cũng tường thuật bất lợi cho Ronaldo.

 - Bóng Đá

 

Chính vì lý do này, Tiểu ban kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (LFP) đã chính thức công bố án phạt 5 trận giành cho ngôi sao của Real Madrid, Cristiano Ronaldo. Án phạt này gồm 1 trận treo giò do thẻ đỏ, và 4 trận vì hành vì bạo lực với trọng tài.

Không phục vì án phạt nói trên, Real Madrid và cá nhân Ronaldo sẽ kháng cáo. Theo quy định, Ronaldo và Real sẽ có 10 ngày kể từ khi ra án phạt để kháng cáo. Trong thông báo của mình, Tiểu ban kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha cũng đã nhắc đến điều này.

Thậm chí vẫn có khả năng, nếu Real Madrid kháng cáo ngay trong hôm nay (15/08) hoặc sớm ngày thứ Tư (16/08) và được chấp nhận xem xét, Ronaldo vẫn có thể tiếp tục thi đấu ở trận gặp Barcelona lượt về Siêu cúp. Phía Real cho rằng, Ronaldo không cố tình ăn vạ lộ liễu, và không xứng đáng phải bị đuổi vì trước đó anh đã dính 1 thẻ vàng.

Nếu án phạt vẫn được giữ nguyên, Ronaldo sẽ vắng mặt trận gặp Barcelona thứ Tư tuần này tại lượt về Siêu cúp, và 4 trận đấu với Deportivo, Valencia, Levante và Real Sociedad tại 4 vòng đầu La Liga. Anh chỉ trở lại vào ngày 20/09 gặp Real Betis.

Xem lại tình huống Ronaldo bị ngã và ăn thẻ vàng thứ hai:

NT - Thể Thao Việt Nam | 09:34 15/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục