LĐBĐ Indonesia ra phán quyết về chiếc ghế HLV trưởng trước trận gặp ĐT Việt Nam

09:51 Thứ hai 23/09/2019

TinTheThao.com.vnSau những phân tích, cân nhắc, cuối cùng Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) cũng đưa ra phán quyết về tương lai của HLV Simon McMenemy trước trận đấu với ĐT Việt Nam.

ĐT Indonesia đã gánh chịu 2 thất bại liên tiếp ngay ở 2 lượt đấu đầu tiên vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Ngày 05/09, Tim Garuda thất thủ 2-3 trên sân nhà trước ĐT Malaysia và hôm 10/09 họ tiếp tục thua 0-3 trước ĐT Thái Lan.

LĐBĐ Indonesia lên tiếng về tương lai của cựu HLV Long An trước trận gặp ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 PSSI có phán quyết về HLV Simon McMenemy trước trận đấu gặp ĐT Việt Nam.

Kết quả này đã đẩy đội tuyển xứ vạn đảo xuống đứng ở đáy BXH bảng G khi chưa có điểm số nào. Và NHM Indonesia đã dậy sóng, đòi sa thải HLV Simon McMenemy sau chuỗi trận không mấy ấn tượng.

Trước làn sóng chỉ trích, phản đối của CĐV nhà, Đại diện của PSSI Yunus Nusi đã có những phát biểu trên trang Indo Sport: "Tôi muốn HLV McMenemy bị sa thải. Nếu có cuộc họp để đánh giá thực lực của ĐTQG lúc này, tôi sẽ giữ quan điểm. Việc đội tuyển để thua hai trận liên tiếp cũng không có gì quá to tát, nhưng chiến thuật vị thuyền trưởng này thật sự có vấn đề."

Tuy nhiên, mới đây, Giám đốc điều hành PSSI Gusti Randa nhấn mạnh: "Chúng tôi đã họp bàn kĩ lưỡng, phân tích, cân nhắc và quyết định ông Simon McMenemy sẽ tiếp tục tại vị với vai trò HLV trưởng của ĐT Indonesia. PSSI đã thảo luận và đề nghị HLV của đội nghiên cứu, khắc phục các vấn đề còn tồn tại ở ĐTQG sau 2 thất bại vừa qua."

Ở 2 lượt trận tiếp theo vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào đầu tháng 10 tới đây, ĐT Indonesia sẽ đến làm khách trên sân của ĐT UAE (ngày 10/10) và đón tiếp ĐT Việt Nam (ngày 15/10).

Đăng Huy | 06:50 23/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục