LĐBĐ Đức mời BongDa.com.vn tác nghiệp trong trận Siêu cúp Đức

13:09 Thứ năm 30/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Vào 20h30 ngày 1/8 tới (tức 1h30 ngày 2/8, giờ Việt Nam) trên sân Volkswagen Arena sẽ diễn ra trận Siêu cúp Đức giữa nhà vô địch Bundesliga Bayern Munich và ĐKVĐ Cúp Quốc gia Wolfsburg. BongDa.com.vn vinh dự là đơn vị truyền thông duy nhất tại Việt Nam được LĐBĐ Đức (DFL) mời đến tác nghiệp sự kiện này.

Phóng viên BongDa.com.vn sẽ có mặt ở sân Volkswagen Arena vào ngày 1/8 tới. Ảnh: Internet.

LĐBĐ Đức đang trong quá trình nỗ lực đẩy mạnh truyền thông và quảng bá giải VĐQG Bundesliga ở châu Á nói chung và khu vực Đông Nam Á nói riêng, chính vì vậy họ đã tổ chức cho các phóng viên ở các đơn vị truyền thông lớn của các nước đến tham dự trận Siêu cúp giữa Wolfsburg Bayern Munich.

Bà Felicia Goh đại diện đơn vị truyền thông của Bundeslia tại Đông Nam Á cho biết, LĐBĐ Đức sẽ mời phóng viên ở các quốc gia phát triển trong khu vực bao gồm Singapore, Indonesia, Thái Lan, Malaysia và Việt Nam. Trong đó BongDa.com.vn là đại diện duy nhất của Việt Nam có mặt ở trận Siêu cúp Đức.

Vé mời do DFL gửi cho phóng viên của BongDa.com.vn. Ảnh: Hà Bạch.

“Sở dĩ chúng tôi chọn BongDa.com.vn vì theo tìm hiểu của chúng tôi, đây là website hàng đầu về bóng đá tại Việt Nam, chúng tôi tin rằng BongDa.com.vn sẽ cung cấp cho độc giả những thông tin thú vị về trận Siêu cúp nói chung và bóng đá Đức nói riêng qua chuyến đi này,” bà Felicia Goh chia sẻ.

Với việc có phóng viên tác nghiệp tại trận Siêu cúp Đức, BongDa.com.vn hi vọng sẽ giúp độc giả có những thông tin nóng hổi và hấp dẫn nhất xung quanh trận đấu này.

BongDa.com.vn - một sản phẩm của Công ty Yêu Thể Thao - là một trong những trang tin tức bóng đá hàng đầu Việt Nam:

- Tin tức luôn được cập nhật nhanh nhất, đầy đủ nhất sau mỗi trận đấu, giải đấu cùng với những bài phân tích, nhận định sâu sắc, BongDa.com.vn đã trở thành thương hiệu lớn về bóng đá được biết đến rộng rãi trên toàn quốc.
- Trang web chuyên về bóng đá có lượng truy cập lớn nhất tại Việt Nam.
- Trang web có lượng tương tác với bạn đọc cao nhất tại Việt Nam, mỗi ngày có khoảng 3.000 lượt bình luận và 6-7.000 lượt bầu chọn của bạn đọc cùng hàng trăm email gửi về cho Ban Biên Tập.
- Là đối tác truyền thông chính của Arsenal trong chuyến du đấu của CLB này tại Việt Nam cách đây hai năm.
Hà Bạch | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục