LCR để tuột mất Franco Morbidelli vì vấn đề tài chính

02:00 Thứ sáu 03/11/2017

TinTheThao.com.vnÔng chủ của LCR – Lucio Cecchinello đã liên hệ với Franco Morbidelli. Nhưng lí do tài chính đã ngăn cản LCR Honda có thể chiêu mộ tay đua này.

Franco+Morbidelli+MotoGp+Argentina+Qualifying+FVJck5QIlrOl

 Tay đua Lucio Cecchinello. Ảnh: Internet.

Được biết trong mùa giải MotoGP 2018, LCR Honda sẽ thi đấu với cựu binh Cal Crutchlow và bản hợp đồng mới đến từ Nhật Bản – Takaaki Nakagami. Mùa giải năm sau cũng là dịp đánh dấu sự trở lại với đội hình hai tay đua của LCR Honda.

Trong khi việc gia hạn hợp đồng với Crutchlow là ưu tiên hàng đầu. Thì vị trí tay đua thứ hai của LCR Honda đã phải trải qua một quá trính đánh giá và xem xét. Hồi giữa năm nay, Lucio Cecchinello đã liên hệ với nhiều tay đua hàng đầu của Moto2 như Tom Luthi và Franco Morbidelli nhưng không thành vì vấn đề tài chính ngăn cản.

Ông Cecchinello nói: “Tôi rất quan tâm đến Franco Morbidelli nhưng tiếc là tôi đã gặp vấn đề về ngân sách. Bởi vì sự hỗ trợ từ Dorna là chưa đủ cho dự án này, tôi cũng cần sự hỗ trợ thêm từ phía Honda nữa. Nếu muốn có Morbidelli, chúng tôi phải trả thêm nhiều tiền."

Hiện nay, chi phí cơ bản cho một tay đua tại MotoGP được ước tính vào khoảng từ 5 đến 6,5 triệu Euro. Khoảng phí này có thể thay đổi tùy theo phiên bản xe, chi phí cho nhân viên, vận chuyển, hậu cần, trang thiết bị kĩ thuật

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 02:00 03/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục