Lazio xác nhận mục tiêu của Man Utd sẽ ra đi vào cuối mùa

10:44 Thứ ba 20/02/2018

TinTheThao.com.vnPhía Lazio thông báo nỗ lực đàm phán gia hạn hợp đồng với Stefan de Vrij đã thất bại, và cầu thủ này sẽ ra đi vào cuối mùa.

"Lazio đã chính thức từ bỏ việc đề nghị hợp đồng mới cùng De Vrij," giám đốc thể thao của đội bóng thành Rome, Igli Tare thông báo. "Anh ấy đã thể hiện một sự chuyên nghiệp tuyệt đối trong suốt thời gian qua và chúng tôi xin cảm ơn anh ấy vì điều đó."

Lazio xác nhận mục tiêu của Man Utd sẽ ra đi vào cuối mùa - Bóng Đá

 Stefan de Vrij sẽ rời Lazio vào cuối mùa

"Anh ấy đã cống hiến rất nhiều cho đội bóng này. Chúng tôi cũng đã đưa ra một đề hết sức tuyệt vời dành cho anh ấy. Tuy nhiên con đường mà chúng tôi đi sẽ chính thức không còn là một từ tháng 6 tới."

Hợp đồng của Stefan de Vrij sẽ chính thức hết hiệu lực vào cuối mùa giải năm nay, và đồng nghĩa cầu thủ 26 tuổi này sẽ trở thành một cầu thủ tự do vào thời điểm đó. Đây rõ ràng là một sự mất mát rất lớn dành cho NHM Lazio, khi cầu thủ người Hà Lan vẫn luôn là một chốt chặn đáng tin cậy nơi hàng thủ của đội bóng trong suốt mùa giải năm nay.

Tuy nhiên ở một chiều hướng ngược lại, những đội bóng như Man Utd hay Arsenal có lẽ lại đang rất vui. Đây đều là những đội bóng đã từng tìm cách chiêu mộ De Vrij trong hơn 1 năm qua, nhưng đã không thành công vì lòng trung thành của hậu vệ này với Lazio.

Video tài năng của Stefan de Vrij

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 09:55 20/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục