Lazio trả Olic 2 triệu euro/mùa

15:38 Thứ bảy 07/01/2012

Nhiều khả năng Olic sẽ ra đi khi hợp đồng của anh với Bayern sẽ hết hạn cuối mùa bóng này. Đó là thuận lợi cho Lazio.

Liên quan đến thương vụ Lazio hỏi mua tiền đạo Ivica Olic (Bayern), đội bóng Italia vừa đưa ra một động thái cụ thể. Báo chí Italia khẳng định, Lazio vừa chính thức đề nghị Olic mức lương 2 triệu euro/ mùa. Đây được coi là mức lương khá hấp dẫn đối với tuyển thủ Croatia lúc này, trong bối cảnh Olic đã không còn kiếm chác đều tại Bayern nữa. Hơn nữa, với Klose trong tay, Lazio càng muốn có Olic hơn bởi cả hai đã từng rất hiểu lối chơi của nhau khi còn chung màu áo Bayern Munich suốt 2 mùa bóng trước.

Tiền đạo Olic

Tuy nhiên, nếu đạt được thỏa thuận với Olic, Lazio cũng phải đợi đến mùa Hè 2012 chứ không phải sẽ có được anh ngay trong mùa Đông này. Bayern Munich cũng đang xúc tiến thương thảo ký tiếp hợp đồng với tuyển thủ Croatia. Nhưng với hiện trạng “lạnh cóng” trên băng ghế dự bị như hôm nay, Olic có vẻ không muốn tiếp tục gắn bó lâu dài.

Olic từng được coi là tiền đạo có khả năng cạnh tranh vị trí chính thức tại Bayern. Tuy nhiên, hiện nay, khi đã 32 tuổi, anh không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng Đức nữa. Từ đầu mùa tới giờ, Olic chỉ ra sân đúng 13 trận mà 11 trong số đó là từ băng ghế dự bị. Khả năng chia tay đội bóng của Olic là rất lớn khi hợp đồng của anh với Bayern sẽ hết hạn cuối mùa bóng này. Rõ ràng đây là thời điểm hợp lý nhất để Lazio nhảy vào cuộc.

Chiêu Nghi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục