Lazio suýt thua, Nani đánh nhau với CĐV tại sân bay

15:28 Thứ hai 12/03/2018

TinTheThao.com.vnTheo truyền thông Italia, Nani đã dính vào một cuộc xô xát nhỏ với một CĐV quá khích tại sân bay trong lúc di chuyển rời Cagliari.

Trong chuyến làm khách tới Cagliari vào đêm qua, Lazio tiếp tục thể hiện một phong độ hết sức đáng thất vọng trong gần 1 tháng trở lại đây. Thậm chí đoàn quân của HLV Inzaghi suýt nữa đã phải nhận một thất bại nếu không có được bàn thắng gỡ hòa 2-2 của Immobile ở phút thứ 90+4.

Lazio suýt thua, Nani đánh nhau với CĐV tại sân bay - Bóng Đá

  Nani đã đánh nhau với CĐV tại sân bay

Dường như các CĐV của Lazio đã rất thất vọng với kết quả của trận đấu này. Theo Mediaset Premium, trong lúc ra sân bay Alitalia để chuẩn bị trở về Rome, các ngôi sao của Lazio đã gặp phải một nhóm CĐV quá khích.

Trong lúc thiếu kiềm chế, Nani đã lao vào tính ăn thua đủ với nhóm CĐV này. Tuy nhiên những người xung quanh (khoảng 7 người) và các nhân viên an ninh có mặt đã kịp can thiệp để sử việc không đi xa hơn.

Được biết nhóm CĐV quá khích kia đã được giữ lại tại sân bay để các thành viên của Lazio an toàn tiếp tục hành trình của mình. Hiện tại thì nhóm CĐV này cũng đã được thả và dường như sự việc cũng sẽ kết thúc tại đó mà không cần đến sự can thiệp nào khác từ các cơ quan chức năng.

Video tài năng của Nani

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 14:30 12/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục