Lazio muốn có "sao quả tạ" của ông lớn EPL, nhưng không đồng ý với 1 điều

13:27 Thứ hai 23/03/2020

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng khá đáng chú ý liên quan tới The Kop và đội bóng của HLV Simone Inzaghi.

Nhìn lại khoảnh khắc Dejan Lovren xé lưới Borussia Dortmund

Mùa giải năm nay, Liverpool dù đã bị loại khỏi Champions League, thế nhưng với việc đã thi đấu quá tốt tại Premier League, 2019/20 vẫn có thể nói là một mùa bóng tương đối thành công với The Kop.

Rõ ràng bây giờ, Anfield là nơi mà những ngôi sao hàng đầu sẽ muốn được cập bến. Thế nhưng ở chiều ngược lại, những cái tên không đáp ứng được yêu cầu rất cao của họ sẽ phải ra đi. Và một trong những cái tên được đồn đoán sẽ chia tay Lữ đoàn đỏ hè này, đó là Dejan Lovren.

Cách đây một tuần, trang Lalaziosiamo.It đưa tin, trung vệ người Croatia chính là cái tên mà Lazio muốn mang về mùa hè này. Tuy nhiên, theo những thông tin mới nhất từ TuttoMercatoWeb, có vẻ như khoảng cách từ mong muốn đến hiện thực của đội bóng này vẫn còn khá xa.

Lazio nhắm mua Dejan Lovren - Bóng Đá

Dejan Lovren hiện là cái tên được cả Tottenham Hotspur, Arsenal lẫn Lazio theo đuổi.

Cụ thể, đại diện nước Ý không đồng ý với số tiền mà The Kop định giá cầu thủ của mình. CLB vùng Merseyside muốn nhận được 18,4 triệu bảng mới chịu bán Lovren, tuy nhiên Lazio cho rằng mức phí hợp lý nên là một con số thấp hơn.

Ngoài ra, một rào cản khác của Lazio ở thương vụ này, đó là họ sẽ phải đối đầu với 2 đối thủ khó chơi trong cuộc đua giành lấy chữ ký của Lovren, đó là Arsenal cùng với Tottenham Hotspur. 

Anh Tú | 16:41 23/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục