Lazio khủng hoảng, đến lượt Milinkovic-Savic nhiễm COVID-19

22:40 Thứ tư 18/11/2020

TinTheThao.com.vnLực lượng của Biancocelesti đang bị tàn phá nặng nề bởi đại dịch toàn cầu.

Trong suốt 1 tháng qua, khó khăn tiếp tục xảy đến với Lazio. Trước cuộc chạm trán với Juventus vào ngày 8/11, đội bóng thủ đô đang có đến 16 trường hợp nhiễm COVID-19, khiến cho lực lượng bị sứt mẻ trầm trọng. Ngoài ra, Biancocelesti còn đang bị chỉ trích và đối diện với án phạt nặng khi để Ciro Immobile, Lucas Leiva, Thomas Strakosha tham dự trận đấu với Torino dù cho cả 3 vẫn đang dương tính với virus Corona.

Hiện tại, một số cầu thủ đã bắt đầu quá trình hồi phục. Tuy nhiên, chân sút chủ lực Ciro Immobile vẫn còn đang nhiễm virus Corona. Theo Ansa, khả năng tiền đạo người Italia ra sân ở trận đấu với Crotone vào cuối tuần này đang bị đặt dấu hỏi lớn. Thiếu vắng Ciro Immobile, hàng công của Lazio đã thi đấu không hiệu quả và trải qua 2 trận không thể giành chiến thắng.

LAZIO, ANNUNCIO DELLA FEDERAZIONE SERBA: MILINKOVIC SAVIC POSITIVO AL COVID - Bóng Đá

 Sergej Milinkovic-Savic đã nhiễm COVID-19.

Mới đây, tin dữ tiếp tục ập đến với Lazio. Theo Sport Mediaset, tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic cũng đã có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19 khi đang cùng đội tuyển Serbia chuẩn bị cho cuộc chạm trán với Nga tại UEFA Nations League. Hai người đồng đội của anh ở ĐTQG là Darko Lazovic và Djordje Nikolic cũng rơi vào tình cảnh tương tự.

Chắc chắn, HLV Simone Inzaghi sẽ cảm thấy rất đau đầu khi biết được thông tin này. Phía trước Lazio sẽ là 1 lịch thi đấu dày đặc với các đối thủ khó chịu như Udinese, Zenit, Borussia Dortmund.

Những bàn thắng đẹp của Juventus vào lưới Lazio:

 
Faro | 22:10 18/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục