Lazio hét giá khủng, Man Utd gặp khó ở thương vụ Sergej Milinkovic-Savic

18:30 Thứ bảy 03/03/2018

TinTheThao.com.vnBLĐ Lazio khẳng định sẽ không để tiền vệ trụ cột Sergej Milinkovic-Savic ra đi mà không thu về một khoảng lớn.

Cụ thể, Lazio sẽ "nhả người" nếu đối tác chồng đủ 150 triệu euro (tương đương 134 triệu bảng) đối với trường hợp của Sergej Milinkovic-Savic. Có lẽ vì mức giá cao ngất ngưỡng này nên, tờ Il Tempo vẫn chưa nhận được lời mời đàm phán nào. 

Lazio hét giá khủng, Man Utd gặp khó ở thương vụ Sergej Milinkovic-Savic - Bóng Đá

 Sergej Milinkovic-Savic được hét giá lên tới 150 triệu euro. 

Trước đó, Marca đưa tin, Real Madrid, Man Utd và cả ba đội bóng khác ở Premier League là Chelsea, Arsenal và Liverpool đều quan tâm đặc biệt đến tiền vệ 23 tuổi này. Trước đó, Lazio đã thẳng thừng từ chối mức giá 95 triệu bảng mà Man Utd đặt lên bàn đàm phán. 

Hiện tại, Real là đội bóng đang giành "pole" trong cuộc đua lấy chữ kí của siêu sao người Serbia. Họ đang cần một tân binh chất lượng để trám vào vị trí của Luka Modric đã cao tuổi. 

Theo thống kê, Sergej Milinkovic-Savic là chân sút trẻ nhất của 5 giải VĐQG châu Âu chạm ngưỡng 9 bàn ở mùa giải này. Anh mất chưa đầy 2000 phút để làm điều này, tức trung bình chỉ cần 3 trận, tiền vệ này sẽ có một lần nổ súng. Ở Serie A mùa này, mục tiêu theo đuổi của Man Utd đã có tới 5 lần được bầu chọn là "Cầu thủ xuất sắc nhất trận". 

Xem lại màn trình diễn của Sergej Milinkovic-Savic: 

Ngọa Long - BongDa.com.vn - TTVN | 17:34 03/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục