Lazio đau đầu vì nạn phân biệt chủng tộc

17:49 Thứ tư 04/10/2017

TinTheThao.com.vnNửa xanh thành Rome lần thứ hai trong năm nay chịu án phạt từ BTC Serie A khi khán giả có hành vi phân biệt chủng tộc.

Theo biên bản của trọng tài cũng như một vài nhân chứng, có khoảng 2.000 người trong số 5.449 fan tại khu Curva Nord đã đồng thanh hô vang những khẩu hiệu phân biệt chủng tộc nhằm vào 2 cầu thủ da màu Claud Adjapong và Alfred Duncan trong chiến thắng 6-1 của Lazio trước Sassuolo.

 - Bóng Đá

 

Trước hành động phi thể thao đó của CĐV Lazio trên sân Olimpico, BTC Serie A đã quyết định ra án phạt thật nặng. Cụ thể, khán đài phía Bắc sân Olimpico sẽ bị đóng cửa trong 2 trận đấu tiếp theo của CLB Lazio tại Serie A với Cagliari và Udinese sắp tới. Đây không phải là lần đầu tiên đội bóng thành Rome bị phạt vì lý do này. Cuối tháng 4 năm nay, CLB cũng bị phạt vì lỗi tương tự ở trận derby với AS Roma.

Đây sẽ bất lợi lớn cho đội bóng thủ đô khi họ phải thi đấu trên sân nhà nhưng lại thiếu đi sự cổ nhiệt tình của đông đảo các tifosi. Nhưng đó là cái giá xứng đáng cho Lazio khi họ là một trong số những đội bóng vi phạm hành vi này nhiều nhất Italia. Hiện tại Lazio đã giành 16 điểm sau 7 lượt trận và chỉ còn kém đội dẫn đầu Napoli 5 điểm.

Hoài Vũ - Thể thao Việt Nam | 15:40 04/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục