Lazio "bật đèn xanh", Real chuẩn bị hầu bao đón "quái thú 85 triệu"

07:04 Thứ sáu 18/10/2019

TinTheThao.com.vnReal Madrid đang tìm kiếm được khá nhiều mục tiêu ưng ý trên TTCN.

Như đã biết, Real Madrid đang lên kế hoạch tái thiết hàng tiền vệ ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới để có thể nuôi hy vọng tiến xa tại đấu trường quốc nội cũng như châu lục mùa này. Mặc dù đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha vẫn tỏ ra khá áp đảo tại La Liga suốt giai đoạn vừa qua, song vấn đề về mặt thể trạng và phong độ của những công thần khu trung tuyến như Luka Modric hay Toni Kroos chưa thể khiến HLV Zinedine Zidane yên tâm về cuộc đua đường dài sắp tới.

Vì vậy, chiến lược gia người Pháp nhất quyết phải chiêu mộ thêm những tiền vệ chất lượng để hiện thực hóa giấc mơ đưa Los Blancos trở về đúng với vị thế vốn có của họ. Có khá nhiều cái tên được đồn đoán sẽ cập bến Los Blancos ở kỳ chuyển nhượng tới, điển hình nhất là Paul Pogba và Christian Eriksen.

Lazio have reportedly handed Manchester United and other potential transfer suitors for Sergej Milinkovic-Savic a major boost. - Bóng Đá

 Savic đang nằm trong tầm ngắm của Real.

Hai tiền vệ nêu trên chắc chắn sẽ là sự bổ sung cực kỳ chất lượng cho tuyến giữa Real, bởi họ đang là một trong những ngôi sao hàng đầu tại vị trí của mình. Tuy nhiên, mức phí chuyển nhượng cũng như vấn đề lương bổng mà Real phải bỏ ra để có được phục vụ của các cầu thủ này khiến họ phải cân nhắc.

Vì vậy, "Kền kền trắng" muốn tìm thêm một phương án dự phòng nếu cả hai thương vụ kể trên sụp đổ và họ nhắm đến tiền vệ thuộc biên chế Lazio, Sergej Milinkovic-Savic. Với thể hình lý tưởng cùng nhãn quan chiến thuật sắc bén, cầu thủ 24 tuổi hứa hẹn sẽ thổi một làn gió mới vào lối chơi Los Blancos.

Tuy nhiên, nếu muốn chiêu mộ Savic, Real phải chờ đến kỳ chuyển nhượng hè năm sau bởi theo Don Balon, đại diện nước Ý đang xem xét nghiêm túc việc bán anh trong thời gian này với mức giá rơi vào khoảng 85 triệu euro.

Video tài năng của Savic:

Trường Sơn | 06:07 18/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục