Lấy tiền làm sức nặng, đại gia Trung Quốc định cuỗm Muller khỏi Bayern

23:56 Thứ hai 17/06/2019

TinTheThao.com.vnThomas Muller đang được một đội bóng ở Trung Quốc quan tâm.

Lúc này, ban lãnh đạo Bayern Munich đang lên kế hoạch trẻ hóa đội hình. Chính vì thế nên 3 tân binh mùa hè này của họ, Lucas Hernandez, Benjamin Pavard, Fiete Arp, đều còn rất trẻ. Và với sự góp mặt của 3 bản hợp đồng mới, "Hùm xám" cần phải đẩy đi bớt những cái tên đã lớn tuổi trong đội hình.

Thời gian qua, Jerome Boateng là cầu thủ nhận được nhiều lời đồn đoán về việc phải ra đi nhất khi mùa giải vừa rồi anh ít được trọng dụng bởi HLV Niko Kovac. Ngoài ra, Mats Hummels, trụ cột 30 tuổi ở Allianz Arena, cũng đang được Borussia Dortmund liên hệ. Và nhà ĐKVĐ Bundesliga cũng sẵn sàng để trung vệ người Đức ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

2 cái tên kể trên là những trụ cột trong nhiều năm qua của Bayern và họ đều có khả năng chia tay câu lạc bộ. Giờ đây, có thể đội bóng số 1 nước Đức sẽ tiếp tục mất thêm trụ cột khi xuất hiện thông tin câu lạc bộ tại Trung Quốc đánh tiếng muốn chiêu mộ Thomas Muller.

Đội bóng Trung Quốc đặt bao tải tiền thử thách Muller và Bayern - Bóng Đá

 Muller đang được đội bóng tại Trung Quốc quan tâm.

Theo Kicker, đại gia ở đất nước đông dân đó sẵn sàng trả cho tiền đạo người Đức mức lương 25 triệu euro mỗi mùa để thuyết phục Muller rời Bayern Munich. Bản thân số 25 cũng lên tiếng xác nhận không hứng thú với lời đề nghị trên bởi anh cảm thấy mình còn quá trẻ và thừa trình độ để đến Trung Quốc thi đấu.

Dẫu vậy, khi một bao tải tiền có sức nặng như thế cứ vởn vơ trước mặt Muller, trong tương lai gần, biết đâu anh cũng sẽ gật đầu với lời đề nghị đó.

Lữ Phong | 23:10 17/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục