Lấy lòng trò mới, Mourinho nói xấu M.U ngay lần đầu gặp Harry Kane

15:48 Thứ hai 23/11/2020

TinTheThao.com.vnMột đoạn hội thoại thú vị giữa Jose Mourinho và Harry Kane vừa được công chiếu.

 

1 năm của Mourinho ở Tottenham

Rạng sáng qua, Tottenham đã tiếp nối phong độ ấn tượng của mình, đánh bại Manchester City với tỷ số 2-0 để vươn lên ngôi đầu Premier League. Harry Kane không ghi bàn nhưng góp công lớn vào chiến thắng này. 

Kane vốn luôn là chân sút hàng đầu của Ngoại hạnh Anh, kể từ khi Jose Mourinho đến đây vào cuối tháng 11 năm ngoái, tiền đạo này như được nâng tầm thêm một bậc. Anh đã có đến 27 bàn thắng và 18 kiến tạo cho Spurs trong quãng thời gian đó.

Spurs news: Jose Mourinho's first meeting with Harry Kane has gone viral amid unreal form - Bóng Đá

 Mourinho trao đổi với Harry Kane.

Một đoạn cắt ra từ series All or Nothing, tập làm về Tottenham đã lý giải phần nào nguyên nhân Kane chơi đẳng cấp dưới thời Mourinho.

Theo đó, ở ngay buổi gặp mặt đầu tiên, Người đặc biệt đã có những lời tâm sự đi vào lòng người với Kane: "Tôi đã thấy cậu trên sân tập, cậu là một người đội trưởng thực sự. Chúng tôi cũng sẽ xây dựng vị trí của cậu theo hướng đó. Thi đấu cho tôi, tôi sẽ giúp cậu (làm động tác bùng nổ)."

"Điều mà tôi không thể chấp nhận, bởi tính cách của tôi, là đến đây và không giành được danh hiệu nào. Nhưng tôi có cảm giác chúng ta có thể làm được nhờ có cậu. Tottenham có những cầu thủ tốt hơn so với những gì tôi có ở Manchester United. CLB có rất nhiều tiềm năng để có thể chơi bùng nổ."

Thanh Vũ | 15:18 23/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục