Lấy lòng “ma cũ”, Sagna rối rít xin lỗi Zabaleta

18:11 Thứ bảy 16/08/2014

Bacary Sagna vừa đăng đàn gửi lời xin lỗi đến Pablo Zabaleta vì vụ va chạm giữa 2 cầu thủ này vào năm 2011.

Trong trận hòa không bàn thắng giữa Arsenal và Man City tại Emirates, cáu tiết vì những bình phẩm của Pablo Zabaleta đối với mình, Sagna đã đùng đùng nổi giận. Hậu vệ người Pháp đã hung hăng 2 lần húc đầu về phía tuyển thủ Argentina khiến sau đó cả 2 đều bị đuổi khỏi sân.

Pablo Zabaleta đã trở thành đồng đội của Sagna sau khi tuyển thủ Pháp chuyển đến Man City từ Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Trong cuộc trả lời phỏng vấn hôm nay Sagna thẳng thắn thừa nhận đã sai khi cãi cọ với Zabaleta.

“Tôi đã sai. Tôi mắc sai lầm nhưng đó là chuyện quá khứ rồi”, Sagna trả lời cánh báo chí về vụ va chạm với Zabaleta năm 2011.

“Tôi hiểu tiếng Tây Ban Nha và anh ấy đã nói gì đó. Anh ấy không có ý định ám chỉ đến tôi. Tất cả là do tôi suy diễn. Tôi đã mất bình tĩnh.

Đó là một ngày đầy cảm xúc với tôi. Tôi đau buồn vì một người anh em của tôi qua đời nên đã không làm chủ được bản thân.

Tôi đã không tâm sự với ai việc vừa mất mát một người thân trong gia đình. Điều này khiến tôi ức chế và không còn là chính mình nên đã có những lời lẽ và hành động không hay ho với anh ấy (Zabaleta). Tôi rất lấy làm tiếc và thành thực xin lỗi”.


Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn này, Sagna đã không ngần ngại chỉ trích Arsene Wenger vì trước đó ông thầy cũ ở Arsenal chế giễu anh là rời Emirates đến Man City chỉ vì tiền.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục