Lạy chúa, Wenger đang nghĩ gì?

23:19 Chủ nhật 04/03/2018

TinTheThao.com.vn"Anh sẽ chết như một người hùng hoặc sống đủ lâu để thấy bản thân mình trở thành kẻ xấu". Arsenal giờ không khác gì con tin của Arsene Wenger.

Thất bại thứ 4 liên tiếp trên sân khách kể từ đầu năm 2018, chuyện gì đang xảy ra thế này? Lần đầu tiên kể từ năm... 1925, Arsenal thua cả 4 trận đấu đầu tiên trong năm mới trên sân khách.

 - Bóng Đá

Lần đầu tiên kể từ năm... 1925, Arsenal thua cả 4 trận đấu đầu tiên trong năm mới trên sân khách.

Họ đã thua trước Bournemouth, Swansea, Tottenham và hôm nay Brighton. Xen giữa các thất bại đó là hai trận thua với tổng tỷ số 0-6 trước Manchester City.

Arsenal giờ như đống hổ lốn, vô hồn và bệ rạc. Các cầu thủ Arsenal có lý do để đá bay ghế ông thầy của mình. Đây cũng là lần đầu tiên kể từ năm 2002, Arsenal thua liên tiếp 4 trận. "Anh sẽ chết như một người hùng hoặc sống đủ lâu để thấy bản thân mình trở thành kẻ xấu" - công tố viên Harvey Dent nói trong The Dark Knight giờ ứng nghiệm một cách xác đáng vào Arsene Wenger.

Petr Cech chơi một trận đấu tệ hại, và nó chỉ cho thấy rằng Arsene Wenger đã trở nên lỗi thời. Lỗi thời ở mọi quyết định nhân sự. Bóng đá là như vậy, khi mọi thứ sụp đổ, bạn sẽ bị phán xét...

 - Bóng Đá

Arsenal giờ như đống hổ lốn, vô hồn và bệ rạc.

Granit Xhaka và Mustafi có xứng đáng với tổng giá chuyển nhượng 70 triệu bảng? Wenger đã quyết định sai, khi mua sắm những món đồ đắt giá. Và Arsenal thì không phải là Man City, để có thể mua thay thế ngay lập tức, nhưng không phải với cách Wenger đang loay hoay.

Hector Bellerin và Alex Iwobi xứng đáng bị trừng phạt, thay vì cách quản trị nhu mì và có phần nuông chiều thái quá. Petr Cech xứng đáng bị đẩy ra đường ngay từ vài năm trước. Màn trình diễn tệ hại của họ nói lên tất cả.

Niềm tin đã hết ở Arsenal. Các cầu thủ Arsenal, những người được xem là lành tính so với đa phần các đội bóng khác, giờ cũng đã phản lại ông thầy của họ. Màn trình diễn với Brighton hôm nay là minh chứng.

 - Bóng Đá

Các cầu thủ Arsenal đã không còn niềm tin vào thuyền trưởng Arsene Wenger

Các cầu thủ Arsenal đã không còn niềm tin vào thuyền trưởng Arsene Wenger, họ thậm chí đã tổ chức một cuộc họp mà không có sự góp mặt của HLV người Pháp tuần này. Và có lẽ chỉ Jack Wilshere, Henrikh Mkhitaryan hay Aubameyang là chơi nỗ lực. Các cầu thủ còn lại chơi vô hồn, bế tắc và dường như muốn mùa giải kết thúc.

Arsenal giờ chính thức kém vị trí thứ 4 của Tottenham Hotspur tới 13 điểm, trong khi giải chỉ còn 9 vòng đấu. Chỉ có điên mới nghĩ rằng Arsenal có thể lọt top 4 cuối mùa. Cơ hội duy nhất cho họ dự Champions League, rõ ràng là việc phải vô địch Europa League. Nhưng ai tin Arsenal có thể làm điều đó?

Trước trận đấu, Wenger đã rất bình tĩnh. Nhưng có lẽ giờ ông cũng cảm thấy, mọi chuyện đối với mình đã kết thúc.

Phương Thư - BongDa.com.vn - TTVN | 22:47 04/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục