Lavezzi ra mắt thành công ở PSG

10:15 Chủ nhật 15/07/2012

Tiền đạo Ezequiel Lavezzi đã có màn ra mắt được đánh giá cao ở PSG khi đội bóng Pháp gặp đối thủ từ Nga CSKA Moscow trong trận giao hữu vừa kết thúc cách đây không lâu.

Lavezzi, người mới chuyển tới PSG từ Napoli, chơi đủ 45 phút đầu tiên của trận đấu. Anh cùng với hai người cũ là Pastore và Nene hợp thành mũi đinh ba trên tuyến đầu của đội bóng Pháp. Và theo đánh giá của HLV Ancelotti thì màn trình diễn của "Pocho" là thực sự tuyệt vời.

"Lavezzi đã chơi rất hay. Anh ấy đã chứng tỏ được tất cả những phẩm chất đã khiến chúng tôi ký hợp đồng với anh ấy, đặc biệt trong những pha phản công", HLV người Italia phát biểu trong buổi họp báo sau trận.

Ngoài ra, ông cũng hết lời khen ngợi người đồng hương của Lavezzi là Pastore. "Pastore đã chơi bóng ở trình độ rất cao, hỗ trợ rất tốt cho các cầu thủ khác ở tuyến tiền vệ. Anh ấy đã cho thấy sự ổn định tuyệt vời ở vị trí tiền vệ kiến tạo".

Trở lại với trận giao hữu. PSG vươn lên dẫn trước 2-0 nhờ các bàn thắng của Luyindula (60') và Gameiro (65'). Tuy nhiên, đội bóng Nga đã phản ứng rất nhanh và có được bàn rút ngắn tỉ số 1-2 ở phút 69 do công của tuyển thủ Nga Dzagoev, trước khi tiền đạo người Bờ Biển Ngà Doumbia san hòa 2-2 ở phút 78.

Khánh Phong | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục