Lavezzi bắt bồ nhịn sex cả tháng

11:52 Chủ nhật 20/07/2014

Siêu mẫu Yanina Screpante than thở vì không được 'gần gũi' ngôi sao tuyển Argentina trong dịp diễn ra World Cup 2014.

Tại World Cup 2014, mặc dù đội tuyển Argentina không ban lệnh cấm sex, Lavezzi vẫn kiên quyết nói "không" với cô bạn gái Yanina Screpante để tập trung cho tập luyện và thi đấu. Với việc đội bóng xứ Tango lọt vào tới trận chung kết, Yanina và Lavezzi có tới hơn một tháng không làm "chuyện ấy". Điều này khiến siêu mẫu 30 tuổi cảm thấy khó chịu, bức bối.

Lavezzi và bạn gái nhịn sex hơn một tháng trong dịp World Cup 2014. Ảnh: Media01.

"Tôi đã phải nhịn sex chính xác là 33 ngày. Trong suốt thời gian diễn ra World Cup 2014, tôi và Lavezzi chỉ gặp nhau đúng 3 lần và chúng tôi chỉ hôn nhau. Anh ấy dường như chẳng quan tâm đến tôi mà suốt ngày chỉ lo lắng Argentina thi đấu ra sao", Yanina than thở.

Theo giới thạo tin Argentina, do bị Lavezzi "bỏ đói" nhiều ngày nên Yanina liên tục đòi ngôi sao tuyển Argentina "đền bù" trong kỳ nghỉ trước mùa giải mới. Khi được hỏi về kế hoạch tổ chức đám cưới với Lavezzi, Yanina cho biết ngôi sao PSG vẫn chưa ngỏ lời cầu hôn mặc dù cô đang rất muốn trở thành vợ của anh.

Lavezzi và Yanina quen nhau năm 2010 trong một kỳ nghỉ. Trước khi đến với Yanina, ngôi sao của PSG trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ với người vợ cũ Deborah. Trong khi đó, Yanina từng đính hôn với cựu VĐV rugby Argentina Rafael Carballo và có thời gian hẹn hò với tay vợt Juan Martin Del Potro.

Lan Chinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục