LaVar Ball sắp tung “siêu phẩm” đầu tiên sau những phát ngôn gây sốc

15:06 Chủ nhật 05/11/2017

TinTheThao.com.vnBig Baller Brand, nhãn hàng thể thao thuộc gia đình nhà LaVar Ball vừa cho ra mắt sản phẩm đầu tiên mang tên "ZO2 Collection".

Big Baller Brand (3B) là Công ty thuộc quyền sở hữu của nhà LaVar Ball, chuyên sản xuất và kinh doanh các mặt hàng thể thao. So với các nhãn hàng thể thao hàng đầu ở nữa mỹ, 3B không hề kém cạnh ở mặt danh tiếng. Chỉ khác một điều, danh tiếng đó được tạo nên bởi ông bố rắc rối LaVar Ball.

anh 1

 Nhà Ball sở hữu công ty gia đình mang tên Big Baller Brand.

Kể từ ngày Lonzo Ball bước chân vào giải đấu NBA, LaVar luôn là tâm điểm của giới truyền thông cũng như NHM vì những phát ngôn gây sốc và nhiều thời điểm có phần ngông cuồng như “Lonzo sẽ đưa Lakers thẳng tiến đến vòng play-off ở ngay mùa giải đầu tiên”. Thoạt nhìn, nhiều người sẽ nghĩ LaVar có vấn đề, song xét một cách sâu xa, đó chính là cách để ông cố gắng đánh bật tên tuổi của gia đình mình, mà cụ thể là Cty 3B.

Ngày hôm nay, sau quãng thời gian nhận được sự chú ý không ít, cùng với sự nghiệp đang lên của Lonzo Ball, Cty 3B quyết định tung “siêu phẩm” đầu tiên để kinh doanh tại các hệ thống bán lẻ mang tên “ZO2 Collection”. Bộ sưu tập này sẽ bao gồm một bộ quần áo thể thao và đồ ngoài phố: Áo sơ mi, quần jean, váy kẻ sọc, quần chạy bộ.

Lonzo Ball đã đăng lên trang cá nhân của mình: “Ngày hôm nay, chúng tôi sẽ cho ra mắt bộ sưu tập quần áo Z02 ở Complexcon, Long Beach, California.”

anh 2

 3B có trở nên nổi tiếng hay không, điều đó phụ thuộc rất nhiều vào sự nghiệp của Lonzo Ball.

Hiện tại, công việc quan trọng nhất của 3B chính là tìm ra đối tác để bán lẻ. Đây được xem là “phát súng” khởi đầu, trước khi 3B tung ra hàng loạt sản phẩm tiếp theo nhằm nhanh chóng khẳng định chỗ đứng nhờ danh tiếng của Lonzo Ball cũng như LaVar Ball.

Thanh Hoài - TinTheThao.com,vn - TTVN | 14:40 05/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục