LaVar Ball: Muốn nhiều nhẫn hơn, LeBron James nên gia nhập Lakers

06:31 Thứ bảy 05/08/2017

TinTheThao.com.vnÔng bố của Lonzo Ball tiếp tục có những phát biểu có phần tự tin thái quá về đội bóng của con trai Los Angeles Lakers.

LeBron James nhiều khả năng sẽ trở thành cầu thủ tự do không hạn chế vào mùa hè tới. Trong tình cảnh bất ổn của Cleveland Cavaliers như hiện nay, đặc biệt là sau tuyên bố đòi thương mại của Kyrie Irving. Nhiều chuyên gia đang tỏ ra lo ngại về khả năng đại diện thành Cleveland sẽ giữ chân thành công ngôi sao vĩ đại nhất của đội tại thời điểm hiện tại.

LaVar-Ball-James-1

 LaVar Ball lại có những tuyên bố liên quan đến LeBron James.

Tương lai của King LeBron là một đề tài hấp dẫn của truyền thông nước Mỹ. Và với hàng loạt tin tức gần đây có vẻ tay ném 32 tuổi thực sự quan tâm tới Los Angeles Lakers. Nhận định về khả năng trên, ông LaVar Ball tỏ ra khá tự tin.

"Nếu LeBron muốn có thêm nhiều chiếc nhẫn vô địch, anh ấy phải đến Los Angeles và chơi cùng con trai tôi." Ông bố của Lonzo Ball tuyên bố trên đài ESPN Cleveland.

Nếu bạn đã quên, LaVar Ball là ông bố khá 'nổi tiếng' của Lonzo Ball - pick 2 của LA Lakers ở kỳ NBA draft 2017 vừa qua. Tại NBA Summer League 2017, tay ném 19 tuổi này góp công không nhỏ giúp đội nhà vô địch dù không thể góp mặt ở trận chung kết vì chấn thương trước Portland Trail Blazers. Tuy nhiên sự nổi tiếng của bố anh, ông LaVar lại chủ yếu đến các phát ngôn có phần quá lời.

Giống như lời tuyên bố trên, rõ ràng mọi người có thể hiểu, LA Lakers đang có một đội hình giàu tiềm năng, nhưng thật khó để đảm bảo họ chắc chắn sẽ vô địch trong tương lai gần. Đó là chưa kể sự tranh thủ đề cao 'con trai' của ông cứ như thể chàng trai trẻ đó mới là nhân vật chính vậy.

Nhưng dù sao đó cũng chỉ là những nhận định về tương lai, biết đâu nó lại xảy ra và các tuyên bố trên lại thành sự thật thì sao. Chúng ta vẫn phải chờ xem liệu LeBron James có đến LA Lakers và liệu Lonzo Ball có thể tỏa sáng hay không mà thôi.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 03:30 05/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục