LaVar Ball: Michael Jordan sẽ phải khóc nếu đấu 1vs1 với tôi

21:32 Thứ tư 14/06/2017

TinTheThao.com.vnNgười cha của tài năng trẻ Lonzo Ball, ông LaVar Ball một lần nữa xác nhận rằng mình có khả năng thắng 1 đấu 1 với huyền thoại bóng rổ Michael Jordan.

Những tháng gần đây, dư luận nước Mỹ đặc biệt quan tâm đến hai cha con LaVar Ball và Lonzo Ball. Người con Lonzo là tài năng trẻ hàng đầu nước Mỹ hiện nay, và nhiều khả năng sẽ được Los Angeles Lakers lựa chọn trong lượt pick thứ hai tại kỳ NBA Draft 2017 sắp tới. Nhưng tài năng không phải là thứ duy nhất khiến bộ đôi cha con này được chú ý. Với những phát ngôn thuộc dạng sốc của mình, người cha LaVar Ball mới là điều khiến giới truyền thông tốn không ít giấy mực.

LaVar-Ball-Michael-Jordan-1

 LaVar Ball lần nữa xác nhận thắng Michael Jordan nếu đấu 1-1.

Và một lần nữa, LaVar lại khiến người hâm mộ bóng rổ phải mắt tròn mắt dẹt vì tuyên bố trong chương trình Jimmy Kimmel Live của kênh truyền hình ABC.

Trong khi người con Lonzo Ball tỏ ra khá thụ động và điềm tĩnh thì người cha LaVar tự tin xác nhận mình có thể đánh bại huyền thoại Michael Jordan khi đấu 1vs1.

"Anh ta quá bé, anh ta cũng quá thấp," LaVar nói, "Nếu anh ấy nặng 210 pound, tôi sẽ đấu với anh ta. Bạn biết tôi là bất bại khi đấu 1-1 chưa? Tôi sẽ không thua khi đấu 1-1... Nếu anh ta (Michael Jordan) đụng tôi khi đấu 1-1, anh ấy sẽ phải khóc."

Và khi được hỏi liệu cựu cầu thủ không mấy danh tiếng của trường Canoga Park High School có thể giúp người hâm mộ thỏa lòng về một trận đấu 1-1 cùng MJ. LaVar từ chối khéo: "Ai mà thèm coi xem hai ông lão 50 chơi bóng chứ."

Nhưng khi được hỏi liệu Lonzo có thể đấu 1-1 với MJ, ông đã trả lời dứt khoát với tất cả sự tự hào của một người cha: "Ngay bây giờ? Được chứ."

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 20:55 14/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục