LaVar Ball: “Luke Walton làm gì đủ tuổi để huấn luyện LeBron, George?”

11:14 Thứ hai 08/01/2018

TinTheThao.com.vnChia sẻ với tờ ESPN mới đây, LaVar Ball lại thêm một lần nữa lộng ngôn khi cho rằng HLV Luke Walton vẫn chưa đủ khả năng để huấn luyện những ngôi sao lớn.

Từ đầu mùa giải đến nay, các CĐV ở NBA đã không ngừng bàn tán xôn xao về việc bộ đôi ngôi sao LeBron James và Paul George sẽ đồng loạt gia nhập Los Angeles Lakers sau khi mùa giải năm nay khép lại.

LaVar_Ball_says_Luke_Walton_would_be__too_young__to_coach_LeBron_James_Paul_George

 LaVar Ball tin HLV Luke Walton không đủ khả năng để huấn luyện LeBron, George.

Đó chỉ là những tin đồn và vẫn cần thời gian để trả lời. Nhưng “ông bố tai tiếng” đã thể hiện sự lo lắng cho HLV Luke Walton bởi ông sẽ rất lép vế với đẳng cấp của LeBron cũng như George: “Nếu LeBron James và Paul George gia nhập Lakers, HLV Luke Walton sẽ không có đủ khả năng để huấn luyện 2 siêu sao này. Cậu ấy sẽ dạy gì cho họ? Walton còn quá trẻ và khả năng kiểm soát đội bóng gần như bằng không”, LaVar Ball khẳng định.

maxresdefault (1)

 Lakers được xem là bến đỗ phù hợp nhất cho tương lai của LeBron.

Tiếp lời, LaVar Ball cho rằng việc LeBron lựa chọn gia nhập Lakers là một quyết định sáng suốt. Bởi chỉ có điều này, ngôi sao 32 tuổi mới có thể sánh ngang hoặc vượt mặt hình ảnh của huyền thoại Michael Jordan: “LeBron gia nhập Lakers là một quyết định sáng suốt bởi đó là cách duy nhất để cậu ấy vượt qua được Jordan. Rất khó để có nhiều chức vô địch hơn Jordan. Do vậy, LeBron chỉ còn cách là gia nhập Lakers và nói rằng tôi đã chinh phục được danh hiệu vô địch ở đây. Khi đó, LeBron sẽ được đánh giá cao hơn Jordan.”

10 pha bóng ấn tượng nhất trong sự nghiệp của LeBron:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 10:40 08/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục