LaVar Ball lại phát ngôn sốc: 'Với 3 thằng con của tôi, Lakers sẽ vô địch NBA'

04:34 Thứ hai 12/06/2017

TinTheThao.com.vnLavar Ball lại khiến truyền thông nước Mỹ trợn trắng mắt sau phát ngôn sốc về ba cậu con trai của minh.

Nếu như là một fan hâm mộ bóng rổ NBA chắc hẳn không ít người biết đến cái tên Lonzo Ball. Tài năng trẻ này đang là cầu thủ được săn đón hàng đầu tại kỳ NBA Draft 2017. Tay ném 19 tuổi này nhiều khả năng sẽ cập bến Los Angeles Lakers ở đợt pick Draft sắp tới.

ncaa-basketball-washington-state-at-ucla-1

 Lavar Ball và người con Lonzo Ball.

Tuy vậy, sự nổi tiếng của Ball không chỉ đến từ tài năng được thể hiện trong màu áo UCLA tại giải bóng rổ các trường đại học Mỹ NCAA. Mà nó còn đến từ những phát ngôn khá sốc từ người cha của anh - ông Lavar Ball.

Và mới đây trước truyền thông nước Mỹ, cựu cầu thủ không mấy xuất sắc khi thi đấu tại trường đại học lại được thể tâng bốc ba người con của mình.

"Nếu 3 đứa con của tôi chơi cho Lakers, chúng ta sẽ chỉ có vô địch, vô địch, vô địch, vô địch, vô địch,..." LaVar Ball nói: "Bạn nghĩ tôi nói đùa? Bạn đã thấy chúng chơi ở trường đại học rồi đó."

Trước đó, LaVar Ball cũng đã từng tuyên bố, con trai Lonzo sẽ trở thành huyền thoại NBA vượt qua cả LeBron James, Magic Johnson,... và thậm chí có thể sánh được với Michael Jordan.

Nếu như việc Lonzo Ball sẽ được Los Angeles Lakers lựa chọn trong lượt pich thứ hai tại NBA Draft 2017 vào ngày 22/06 tới không khiến các chuyên gia bất ngờ. Thì việc LaMelo Ball hay LiAngelo Ball có thể tiếp tục xuất sắc như người anh của mình vẫn cần rất nhiều thời gian để kiểm chứng. Đấy là chưa kể tất cả mới chỉ ở dạng tiềm năng, NBA vốn rất khắc nghiệt, hàng năm vẫn có hàng loạt các ngôi sao trẻ được giới thiệu. Nhưng cuối cùng có bao nhiêu cái tên trụ lại?! Bởi thế giới truyền thông và người hâm mộ đã không phải phì cười trước những phát ngôn gây sốc của Lavar Ball. Tuy thế dù sao đó cũng là một trạng thái thường thấy ở các bậc phụ huynh. Còn chúng ta vẫn phải chờ xem, Lonzo sẽ thể hiện được gì trong màu áo Lakers ở mùa tới.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 00:35 12/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục