LaVar Ball: Chúng tôi không có thỏa thuận với Nike

03:21 Chủ nhật 16/07/2017 | 3

TinTheThao.com.vnBố của tài năng trẻ Lonzo Ball, LaVar Ball phủ nhận chuyện hợp tác với hãng thể thao Nike trong cuộc trả lời truyền thông mới đây.

Lonzo Ball đã có một game đấu tuyệt vời với 36 điểm cá nhân, 11 kiến tạo, 5 steal và 8 rebound để giúp Los Angeles Lakers đánh bại Philadelphia 76ers với tỷ số 103-102 tại Las Vegas Summer League mới đây. Điều đặc biệt là pick 2 NBA draft 2017 đã mang đôi giày Nike Kobe AD (mẫu giày của sự hợp tác giữa hãng thể thao Nike và huyền thoại Kobe Bryant) trong màn trình diễn ấn tượng đó.

lonzo-ball-nike-shoes-1

 Lonzo Ball mang đôi giày Kobe A.D.

Sau game đấu khi được hỏi về điều này, tay ném 19 tuổi thể hiện sự ngạo nghễ: “Nếu đã là một cầu thủ lớn, bạn có thể mang bất cứ thứ gì mình muốn.”

Những tuyên bố như vậy không ngăn các đồn đoán về việc hãng thể thao hàng đầu thế giới Nilke thỏa thuận ngầm với Lonzo Ball và hãng giày Big Baller Brand - thương hiệu do chính người cha LaVar Ball xây dựng độc quyền cho cậu con trai mình.

Và mới đây trước truyền thông, ông LaVar một lần nữa khẳng định: "Không có bất kỳ thỏa thuận nào với Nike."

"Lonzo không bắt buộc phải mang bất kỳ thương hiệu nào, và cậu có thể đeo bất kỳ đôi giày nào nếu nó được chấp nhận tại NBA."

Được biết trước đây ông LaVar Ball tuyên bố nếu không đáp ứng con số một tỷ đô la Mỹ thì không có hãng thể thao nào được tiếp cận Lonzo Ball. Rõ ràng đó là một con số không tưởng cho một cầu thủ chỉ ở dạng tiềm năng và chẳng có hãng thể thao nào gật đầu cả. Như để chứng minh luận điểm của mình có cơ sở, ông LaVar đã xây dựng một thương hiệu hoàn toàn mới lấy tên là Big Baller Brand với người con Lonzo Ball là đại diện hình ảnh độc quyền.

lonzo-ball-shoe-comparison-832x447

 Bảng so sánh số điểm Lonzo ghi được khi đeo các thương hiệu giày khác nhau.

Tuy vậy việc một thương hiệu mới muốn cạnh tranh với các ông lớn thể thao hàng đầu là không hề dễ dàng. Thậm chí ngay việc thiết kế một mẫu giày phù hợp cho bản thân con trai mình ông LaVar Ball cũng đã thất bại. Bằng chứng là việc Lonzo chơi tồi ở các trận đấu sử dụng Big Baller ZO2s tại NBA Summer League. Anh chỉ thực sự thăng hoa khi mang đôi Nike Kobe AD.

Điều đó càng thêm rõ ràng khi trong trận thắng Cleveland Cavaliers mới đây, Lonzo một lần nữa không mang đôi Big Baller ZO2s quen thuộc mà là đôi Adidas dành cho James Harden.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 03:20 16/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục