LaVar Ball chia sẻ về mối quan hệ ít ai ngờ tới giữa ông và LeBron James

11:58 Thứ hai 03/12/2018

TinTheThao.com.vnGần đây nhất bố của Lonzo Ball đã có những chia sẻ ít ai ngờ tới về mối quan hệ của ông ta và LeBron James.

LaVar Ball chia sẻ rằng giữa ông và LeBron James không hề có bất kỳ mối quan hệ hay một cuộc nói chuyện nào kể từ khi cầu thủ ngôi sao này thi đấu cho Lakers.

lavar-ball-and-lebron-james

 Có vẻ như LeBron James cũng không có hứng thú với LaVar Ball sau quãng thời gian vừa qua.

Kể từ khi LeBron James đưa ra quyết định sẽ thi đấu dưới màu áo của Los Angeles Lakers, có nhiều câu hỏi liên quan đến cách "King James" cùng tồn tại với cả gia đình nhà Ball ra sao, nhưng có vẻ như mọi thứ đang hoạt động tốt sau gần 2 tháng của mùa giải mới.

"Tôi thực sự không có mối quan hệ với LeBron James", ông lớn nhà Ball cho biết "Tôi thích như vậy hơn, anh ấy không làm gì xấu với tôi và ngược lại tôi cũng thế. Vì vậy, miễn là chúng tôi tốt với nhau thì mọi chuyện vẫn sẽ ổn".

Cách tiếp cận này của LaVar Ball tới LeBron James cho thấy ít nhiều ông lớn của gia đình Ball cũng phải kiêng nể "Nhà vua", đặc biệt ở là thời điểm hiện tại khi mà Lakers cũng có được kết quả tương đối ổn với 14 trận thắng sau 23 trận.

LeBron James đang có cho mình trung bình 28.1 điểm, 7.8 rebounds và 6.6 hỗ trợ sau 22 trận đấu, còn Lonzo Ball cũng có được 8 điểm và 3.4 rebounds sau 20 trận đấu mà anh tham gia cho đến nay.

walton-ball

 Đôi lời gửi gắm của ông lớn nhà Ball về sự nghiệp của HLV Luke Walton.

Và LaVar Ball cũng không quên gửi tới HLV Luke Walton một lời nhắn nhủ "HLV Luke Walton nên cho con tôi thi đấu hơn 35 phút/trận nếu không, hãy coi chừng cái ghế của mình".

Câu nói cuối đầy ẩn ý của LaVar Ball dành cho HLV Luke Walton khá là dễ hiểu, bởi gần đây có nhiều thông tin nói rằng giữa vị HLV này và cầu thủ ngôi sao LeBron James có nhiều khúc mắc.

Tuy nhiên, những tin đồn trên cũng sớm bị dập tắt bởi lời trấn án của chủ tịch Magic Johnson, ông nói rằng điều đó hoàn toàn không có, đội bóng vẫn đang hoạt động rất tốt.

Với chiến thắng trước Phoenix Suns (rạng sang nay theo giờ Việt Nam) thì có thể thấy HLV Luke Walton vẫn còn thoải mái với cương vị của mình, còn mối quan hệ của LaVar Ball và LeBron James thì không biết sẽ tốt hơn hay xấu đi.

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 11:42 03/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục