LaVar Ball chỉ muốn con trai thi đấu cho Suns nếu rời Lakers

11:20 Thứ ba 05/02/2019

TinTheThao.com.vnChia sẻ với ESPN, LaVar Ball cho biết ông không muốn con trai của mình phải thi đấu cho New Orleans Pelicans nếu phải rời Los Angeles Lakers. Theo đó, điểm đến mà gia đình Ball mong muốn là Phoenix Suns.

Tương lai của Anthony Davis tại STAPLES Center đang ngày càng rõ ràng khi ở động thái mới nhất, Los Angeles Lakers đã quyết định chơi “tất tay” khi đưa ra đề nghị Lonzo Ball, Brandon Ingram, Kyle Kuzma, Rajon Rondo, Lance Stephenson, Michael Beasley và hai lượt pick vòng đầu cho Pelicans để đổi lấy Davis và Solomon Hill.

2

 Lakers chơi tất tay để có được Davis

Tuy nhiên, sau khi Lonzo Ball từng tuyên bố không muốn chơi cho Pelicans thì mới đây bố của anh, ông LaVar Ball cũng đã lên tiếng về vấn đề này: “Thực ra chúng tôi muốn ở lại Los Angeles. Tuy nhiên, nếu như Lonzo bị giao dịch thì tôi không hy vọng nó sẽ đến Pelicans. Tôi nghĩ rằng Suns sẽ là nơi phù hợp với cậu nhỏ nhà tôi hơn”, ông chia sẻ với Ohm Youngmisuk của ESPN.

Hiện tại, Pelicans đang sở hữu hai hậu vệ rất tài năng là Elfrid Payton và Jrue Holiday. Bên cạnh đó trong gói giao dịch mà Lakers đề nghị còn có thêm cả hậu vệ kỳ cựu Rajon Rondo và ông LaVar Ball không muốn con trai mình phải tham gia vào cuộc cạnh tranh khốc liệt cho vị trí chính thức tại Smoothie Kings Center.

1

 Ông LaVar Ball không muốn con trai mình thi đấu cho Pelicans

Hiện tại Lonzo Ball đang phải ngồi ngoài vì chấn thương bong gân mắt cá chân cấp độ 3 mà anh phải chịu trong trận đấu với Houston Rockets vào ngày 20/1. Chấn thương này sẽ khiến Ball phải tạm thời rời xa guồng quay của NBA khoảng 4-6 tuần.

Ball đang chơi rất tiến bộ trong mùa giải này cùng Los Angeles Lakers. Ngôi sao sinh năm 1997 đã ghi trung bình 9,9 điểm, 5,3 rebounds và 5,4 kiến tạo trong 47 trận đấu mùa giải này.

3

 Lonzo Ball được kỳ vọng sẽ là một trợ thủ đắc lực cho Devin Booker nếu chuyển đến Suns

Phoenix Suns đã tìm kiếm một hậu vệ dẫn bóng từ mùa giải trước. “Phượng hoàng lửa” được cho là đã để mắt đến Ball từ NBA Draft 2017, tuy nhiên cuối cùng Lakers đã là đội có được Ball với lượt lựa chọn thứ hai.

Ball được nhiều đánh giá sẽ rất phù hợp với “Bầy phượng hoàng”. Nếu có Ball, Suns có thể giải phóng Devin Booker khỏi vị trí điều tiết lối chơi và giúp anh tập trung hơn ở khả năng ghi điểm. Bên cạnh đó, với sự có mặt của Ball, Booker cũng sẽ có thêm nhiều sự hỗ trợ ở vòng ngoài. 

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục