Lautaro Martinez tức giận, Conte vẫn bình thản

20:07 Chủ nhật 25/10/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Argentina đã rất thất vọng sau khi phải rời sân ở phút 72 trong trận đấu với Genoa.

Inter Milan đã vượt qua chủ nhà Genoa với tỷ số 2-0 tại vòng 5 Serie A 2020/21, với các pha làm bàn của Romelu Lukaku và Danilo D'Ambrosio. Một chiến thắng quan trọng giúp Nerazzurri tạm thời thoát ra khỏi một cuộc khủng hoảng.

Tín hiệu tích cực đã đến với hàng phòng ngự Inter, khi trước đó họ đã để thủng lưới đến 10 bàn trong 5 trận liên tiếp đã qua ở Serie A và Champions League. Tiền đạo Lukaku cũng tiếp tục lập công, qua đó nâng thành tích ghi bàn của tiền đạo người Bỉ cho Inter trong mùa giải này lên con số 7 bàn.

Con số vượt khá xa khi so sánh với chính người đồng đội trên hàng công của Inter, đó là Lautaro Martinez, người hiện chỉ mới có 3 bàn thắng sau 6 trận đấu.

Lautaro vents frustration on Inter bench - Bóng Đá

 Lautaro Martinez đã rất thất vọng vì không thể ghi bàn vào lưới Genoa.

Trong trận đấu hôm qua, Lautaro đã rất thất vọng vì không thể ghi bàn vào lưới Genoa. Tiền đạo người Argentina liên tục đấm vào băng ghế dự bị khi Antonio Conte thay anh ra sân trong hiệp hai.

Theo nhật báo La Gazzetta dello Sport thì cầu thủ người Argentina đã phàn nàn với Lukaku và Eriksen trong hiệp một. Đỉnh điểm của sự tức giận đến sau khi Alessandro Bastoni không thực hiện được một đường chuyền dài mà lẽ ra anh ta có thể ghi bàn.

Tuy nhiên, Conte lại không nhận thấy phản ứng của Lautaro, ngay sau trận đấu HLV người Italia đã có chia sẻ: "Lautaro tức giận vì màn trình diễn của mình và đồng đội. Dù sao thì họ cũng là những người chuyên nghiệp và khi trận đấu kết thúc họ sẽ vẫn là những người bạn”.

Xem bàn thắng của Lautaro Martinez:

 
Minh Trí | 19:37 25/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục