Lautaro Martinez: "Chúng tôi sẽ tiếp tục ủng hộ anh ấy"

13:43 Thứ tư 20/02/2019

Tiền đạo của Inter Milan, Lautaro Martinez, đã lên tiếng thể hiện sự ủng hộ với Mauro Icardi, người đang gặp rắc rối tại Giuseppe Meazza.

Lautaro Martinez đã có những bước tiến vượt bậc khi được trao nhiệm vụ thay thế người đàn anh Mauro Icardi đang sa sút phong độ và gặp nhiều vấn đề trong việc gia hạn hợp đồng mới.

 - Bóng Đá

 Lautaro Martinez và Mauro Icardi tại Inter Milan.

Mới đây, tiền đạo trẻ này đã trả lời phỏng vấn của Sky Sports. Anh đã được hỏi về rất nhiều điều, trong đó có cả tình hình nội bộ của Inter Milan sau mâu thuẫn giữa Mauro Icardi và ban lãnh đạo.

Lautaro Martinez đã nói: "Hôm nay là sinh nhật của anh ấy. Chúng tôi đã nói lời chúc mừng anh ấy và anh ấy cũng rất vui khi được ở bên chúng tôi. Chúng tôi sẽ tiếp tục ủng hộ anh ấy. Như tôi đã nói trước đó, điều này sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào quyết định của anh ấy và anh ấy không để nó trở thành 1 vấn đề của chúng tôi. Mauro cần phải giải quyết nó."

Theo nhiều nguồn tin tại Italia, sự căng thẳng giữa Mauro Icardi và ban lãnh đạo Inter Milan đã có dấu hiệu hạ nhiệt. Giám đốc điều hành Beppe Marotta sẽ sớm cùng chân sút người Argentina thảo luận về 1 bản hợp đồng mới.

Faro | 11:35 20/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục