Lautaro Martinez cập bến Inter, hứa hẹn song sát Argentina

15:25 Thứ bảy 26/05/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo đầy tiềm năng của bóng đá trẻ Argentina, Lautaro Martinez đã cập bến CLB của Italia Inter Milan. Chỉ còn chờ những thông báo chính thức.

Tuần này, Lautaro Martinez đã bay sang Milan để hoàn tất các thủ tục cuối cùng. Anh sẽ ký hợp đồng 5 năm với Inter, đến tháng 6/2023. Inter phải trả 22 triệu euro cho CLB chủ quản Racing Club de Avellanada.

 - Bóng Đá

Lautaro Martinez đã bay sang Milan để hoàn tất các thủ tục cuối cùng. Anh sẽ ký hợp đồng 5 năm với Inter, đến tháng 6/2023.

Năm nay 20 tuổi, Lautaro Martinez là trung phong số 1 của bóng đá trẻ Argentina và CLB Racing Club ở giải VĐQG Argentina. Mùa giải này, anh đã ghi được tới 17 bàn (kèm 5 kiến tạo) chỉ sau 24 lần ra sân. Lautaro Martinez đã có 7 bàn sau 11 lần ra sân cho U20 Argentina.

Lautaro Martinez là món hàng cực hot trên thị trường chuyển nhượng khi thể hiện phong độ rực sáng mùa này. Chân sút người Argentina từng trở thành cầu thủ U20 thứ hai trong gần 10 năm qua, ghi được hat-trick ở Copa Libertadores - Giải đấu danh giá nhất cấp CLB của khu vực Nam Mỹ. Năm 2012, Neymar là cầu thủ gần nhất có được điều này, trong trận đấu với Internacional. Lautaro Martinez cũng trở thành cầu thủ người Argentina thứ hai ghi được hat - trick khi đối đầu một CLB Brazil, sau Guillermo Barros Schelotto vào năm 2003 (trong trận Boca-Paysandu).

Đến Inter Milan sẽ là bước tiến tuyệt vời cho cầu thủ trẻ này. Inter Milan đang không có nhiều tiền đạo giỏi và Lautaro Martinez có thể học hỏi từ đàn anh đồng hương Mauro Icardi. Đàn anh đồng hương cũng đã thông báo vụ Lautaro Martinez trên trang cá nhân. Inter đã bắt đầu bán áo đấu có tên Lautaro Martinez

 - Bóng Đá

Đàn anh đồng hương Mauro Icardi thông báo vụ Lautaro Martinez trên trang cá nhân.

Lautaro Martinez cũng là người từng gặp chấn thương cực nặng trong trận giao hữu ở Mỹ Đình với U20 Việt Nam. Anh bị gãy xương sống mũi ở Mỹ Đình hồi tháng 5/2017, khi va chạm với trung vệ Đình Khương của U20 Việt Nam ở trong hiệp 2 trận giao hữu U20 Việt Nam - U20 Argentina. Tiền đạo này sau đó rời sân ngay lập tức để đưa đến bệnh viện Việt – Pháp cấp cứu và phải nghỉ mất mấy tháng.

Vượt qua tai nạn đó, Lautaro Martinez đang trở thành món hàng cực hot. Lautaro Martinez từng nằm trong danh sách triệu tập sơ bộ 35 cầu thủ của HLV Jorge Sampaoli, tuy nhiên đã bị loại cùng với Icardi.

 - Bóng Đá

Inter đã bắt đầu bán áo đấu có tên Lautaro Martinez

Trước đó, Inter cũng đã chốt xong vụ Stefan de Vrij theo dạng chuyển nhượng tự do. Stefan de Vrij đã đồng ý vào một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Inter Milan (đến tháng 6/2023), cùng mức lương 3.8 triệu euro/mùa. Trung vệ này đang là tuyển thủ quốc gia Hà Lan, năm nay 26 tuổi và đang là trụ cột của Lazio.

Được dự Champions League mùa tới cùng hàng loạt bản hợp đồng mới, Inter đang sống những ngày tháng tươi đẹp.

Màn trình diễn mới đây của Lautaro Martinez:

Phương Thư | 14:54 26/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục