'Lật lọng' với Everton, Sissoko bị lăng mạ nặng nề trên Wiki

18:59 Thứ năm 01/09/2016

(TinTheThao.com.vn) - Các CĐV của Everton đã chỉnh sửa thông tin trên Wikipedia để thóa mạ Moussa Sissoko, người vừa từ chối đội bóng vùng Merseyside và chuyển đến Tottenham Hotspur với giá 30 triệu bảng.

Đây là một bản hợp đồng rất đáng chú ý trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Trước đó, những tưởng tuyển thủ người Pháp đã chuẩn bị đến kiểm tra y tế và gia nhập Everton. Tuy nhiên, Spurs lại nhảy vào ngay phút chót với lời đề nghị quá hấp dẫn khiến cho cả tiền vệ này lẫn CLB Newcastle không thể từ chối.

Thất bại trong thương vụ này đã đánh dấu một ngày đen tối của Everton. Trước đó, họ cũng đã không thể chiêu mộ Yacine Brahimi từ Porto. Quá giận dữ, các CĐV của đội chủ sân Goodison Park đã lên trang Wikipedia và chỉnh sửa thông tin về Sissoko, đưa vào những lời lẽ thô tục đầy tính lăng mạ.

Sissoko bị thóa mạ trên Wiki. Ảnh: Internet.

Tiền vệ người Pháp có lẽ nên cảm thấy mình may mắn vì Tottenham đã chạm trán với Everton trên sân đối thủ tại vòng 1 Premier League. Cứ thử tưởng tượng bầu không khí thù địch sẽ lớn đến mức nào một khi Sissoko thi đấu trên sân Goodison Park.

Tiền vệ sinh năm 1989 này vừa trải qua kỳ EURO khá ấn tượng trong màu áo tuyển Pháp. Anh sở hữu một tốc độ tuyệt vời và những pha đi bóng dũng mãnh có thể xuyên phá cả hàng thủ đối phương.

Bình An | 15:30 01/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục