"Lật kèo" Barca, Griezmann để ngỏ khả năng cập bến thành Manchester

12:17 Thứ năm 19/04/2018

TinTheThao.com.vnAntoine Griezmann đã thay đổi ý định không cập bến Barcelona vào Hè này vì không muốn làm cái bóng của Lionel Messi.

Antoine Griezmann nằm trong danh sách chiêu mộ hàng đầu của Barcelona ở kỳ chuyển nhượng Hè này. Để có được sự phục vụ của tiền đạo người Pháp, đội chủ sân Nou Camp được cho rằng sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 100 triệu euro.

Vì Messi, Griezmann quyết định

 Griezmann đã thay đổi ý định đến Barcelona vào Hè này vì không muốn làm cái bóng của Messi.

Tuy nhiên, kế hoạch của Barcelona đã phá sản vì... Lionel Messi. Theo Diario Gol, Griezmann không muốn chuyển đến Nou Camp vì sợ làm cái bóng của tiền đạo người Argentina. Bên cạnh đó, chân sút 27 tuổi tỏ ra e dè khi chứng kiến Ousmane Dembele đang phải vật lộn cho suất đá chính ở đội bóng xứ Catalan.

Cũng theo nguồn tin trên, Griezmann sẽ xem xét mọi lời đề nghị, mà nổi bật nhất là từ 2 đại gia thành Manchester. Quỷ đỏ sẵn sàng chi đậm để rước Griezmann về Old Trafford, trong khi đó, Man City sẵn sàng dùng tiền đạo chủ lực Sergio Aguero làm công cụ để trao đổi với Atletico Madrid.

Về phần mình, Griezmann hy vọng mọi việc sẽ được giải quyết trước World Cup 2018. "Tôi muốn có mặt ở nước Nga mà không phải quan tâm đến tương lai," tiền đạo Atletico chia sẻ trên L'Equipe. 

Bảo Bảo - BongDa.com.vn - TTVN | 11:00 19/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục