Lập siêu phẩm, U16 Việt Nam vẫn không thắng được U16 Indonesia

22:27 Thứ hai 24/09/2018

TinTheThao.com.vnDù Khuất Văn Khang đã có một pha lập công đẹp mắt, nhưng thầy trò HLV Vũ Hồng Việt vẫn không có được chiến thắng trước U16 Indonesia ở lượt trận thứ hai, qua đó khiến cơ hội đi tiếp của U16 Việt Nam đang rất mong manh.

Không được đánh giá cao bằng U16 Indonesia khi trong 3 lần gặp nhau gần đây, U16 Việt Nam chưa có bất kỳ chiến thắng nào trước đội bóng trẻ xứ Vạn đảo. Vì vậy, HLV Vũ Hồng Việt đã cho học trò nhập cuộc một cách đầy thận trọng.

U16VN - Bóng Đá

 U16 Việt Nam vẫn chưa thắng được U16 Indonesia.

Với lối chơi đầy chủ động, U16 Indonesia là những người tạo ra được một thế trận tốt hơn với các phương án triển khai bóng hợp lý để tận dụng sức mạnh và thể lực của các cầu thủ. Trong khi đó, U16 Việt Nam vẫn thiếu một chút sắc nét ở lối chơi bóng ngắn khiến học trò HLV Vũ Hồng Việt gặp nhiều bế tắc.

Thế trận giằng co được hai đội duy trì khoảng 30 phút đầu tiên trước khi U16 Việt Nam có bàn thắng khai thông bế tắc. Phút 30, đội bóng áo trắng được hưởng một quả phạt bên cánh phải, Khuất Văn Khang thực hiện pha đá phạt "thần sầu" đưa bóng vào góc cao, dù thủ môn U16 Indonesia bay người hết cỡ nhưng vẫn không đẩy bóng được, tỉ số là 1-0 cho thầy trò HLV Vũ Hồng Việt.

Bất ngờ bị dẫn trước, HLV Fachry Husaini đã lập tức đưa ra những sự điều chỉnh người ngay trong hiệp 1 để tăng cường khả năng tấn công. Tuy nhiên, khi mà hàng công U16 Indonesia chưa lên tiếng thì sơ hở ở hàng phòng ngự suýt chút nữa khiến họ phải trả giá. Rất tiếc là tiền đạo U16 Việt Nam không thắng được sự xuất sắc của thủ môn đối phương trong pha bóng đối mặt để nới rộng khoảng cách cho đội bóng áo trắng.

Sang hiệp 2, U16 Indonesia đã tràn lên tấn công đầy mạnh mẽ nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa và họ đã sớm có được điều mình mong muốn. Phút 49, sau sai lầm kèm người của hậu vệ U16 Việt Nam, tiền đạo Sutan Diego Armando Ondriano Zico đã băng xuống dứt điểm gỡ hòa 1-1.

U16VN - Bóng Đá

 Siêu phẩm của Văn Khang không giúp U16 Việt Nam có được chiến thắng.

Có bàn quân bình tỉ số, U16 Indonesia càng chơi càng hay khi liên tục dồn ép U16 Việt Nam vào thế chống đỡ rất vất vả. Các học trò HLV Fachry Husaini gần như là đội kiểm soát hoàn toàn thế trận trong hiệp 2.

Dù vậy, U16 Việt Nam đã có những cơ hội thật sự để "kết liễu" đối thủ, nhưng một lần nữa sự hạn chế trong các pha dứt điểm cuối cùng khiến cơ hội lần lượt bị bỏ lỡ một cách đáng tiếc.

Những phút còn lại, dù rất cố gắng nhưng các học trò HLV Vũ Hồng Việt không có thêm bàn thắng, qua đó đành chấp nhận rời sân với tỉ số 1-1. Trận hòa này khiến cơ hội đi tiếp của U16 Việt Nam là vô cùng nhỏ bé.

Viết Định | 21:30 24/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục