Lập siêu phẩm phút 89, Asensio giúp Real 'đặt gạch' một suất vào Bán kết

06:20 Thứ sáu 19/01/2018

Trận lượt đi Tứ kết cúp nhà Vua giữa Leganes và Real diễn ra hết sức căng thẳng. Tưởng chừng hai đội sẽ cầm hòa nhau thì Marco Asensio bất ngờ vụt sáng.

HLV Zidane tiếp tục tin dùng các cầu thủ trẻ ở đấu trường Cúp nhà Vua. Chính điều này khiến Real Madrid gặp khá nhiều khó khăn trong việc triển khai lối chơi khi mà Leganes chủ động áp sát và chơi quyết liệt từ giữa sân.

Sự quyết tâm của Leganes khiến đội bóng Hoàng gia rất khó tiếp cận khung thành của đội nhà. Phút 34, cơ hội hiếm hoi được dành cho Kovacic khi anh cướp được bóng từ một hậu vệ và thoải mái đối mặt với thủ thành Champagne trong vòng cấm, đáng tiếc cú dứt điểm của tiền vệ này lại quá tệ hại khi anh sút bóng đi ra ngoài. Hiệp một kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp hai, thế trận không có nhiều thay đổi, Leganes thậm chí còn tạo ra được một số cơ hội nguy hiểm hơn, đáng tiếc họ không thể chiến thắng xà ngang và thủ thành Casilla. Đến phút 89, Kền kền bất ngờ có bàn mở tỷ số. Từ quả tạt bóng bên cánh trái, Marco Asensio tung cú đá nối chuẩn xác và đầy uy lực làm tung lưới của thủ thành Champagne. Đó cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu, giúp Real có được lợi thế trước trận lượt về trên sân nhà.

Chung cuộc: Leganes 0-1 Real Madrid

Đội hình ra sân

 - Bóng Đá

 

Diễn biến trận đấu

 - Bóng Đá

 Leganes chơi áp sát ngay từ đầu.

 - Bóng Đá

Real gặp khá nhiều khó khăn.

 - Bóng Đá

Kovacic bỏ lỡ cơ hội đối mặt.

 - Bóng Đá

Zidane tỏ ra sốt ruột bên ngoài đường biên.

 - Bóng Đá

Casilla nhiều lần cứu thua cho Real.

 - Bóng Đá

Asensio lập siêu phẩm ở phút 89.

 - Bóng Đá

Real nắm lợi thế trước trận lượt về.

Endo - Bongda.com.vn - TTVN | 05:30 19/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục