Lập siêu phẩm, Lukaku phá kỷ lục của huyền thoại Ngoại hạng Anh

07:01 Thứ ba 11/08/2020

TinTheThao.com.vnRomelu Lukaku vừa vượt qua Alan Shearer ở một thống kê tại đấu trường châu lục.

Dù chưa được trực tiếp nâng danh hiệu, mùa giải đầu tiên của Romelu Lukaku tại Inter Milan vẫn rất khả quan khi anh liên tục ghi bàn cho đội bóng này. Rạng sáng nay, khi Inter chạm trán Bayer Leverkusen ở tứ kết Europa League, tiền đạo người Bỉ tiếp tục thực hiện một bàn thắng vô cùng đẹp mắt, trực tiếp giúp Nerazzurri tiến vào bán kết.

Đáng nói, Lukaku đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử ghi bàn ở 9 trận Europa League/UEFA Cup liên tiếp, phá kỷ lục 8 trận của huyền thoại Alan Shearer - Vua phá lưới mọi thời đại của Premier League. Trước đó, Lukaku cũng đã trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn ở 6 trận liên tiếp tại giải châu lục cho Inter.

Lukaku continues to break records by scoring in Inter's Europa League clash with Bayer Leverkusen - Bóng Đá

 Lukaku liên tục ghi bàn cho Inter.

Dù từng có nhiều mùa giải bùng nổ ở Ngoại hạng Anh, đây vẫn là năm thi đấu ấn tượng nhất của Romelu Lukaku khi anh đã ghi được 31 bàn thắng trên mọi đấu trường cho đội chủ sân San Siro, liên tục phá vỡ các kỷ lục của đội bóng này.

Tuần tới, Inter Milan sẽ đá bán kết Europa League với Shakhtar Donetsk hoặc Basel. Đội bóng cũ của Lukaku là Manchester United cũng vừa giành vé đi tiếp. Quỷ đỏ có thể chạm trán nhiều người cũ của mình là Lukaku, Alexis Sanchez, Ashley Young nếu lọt vào chung kết.

Lukaku nói về việc thi đấu cùng Lautaro Martinez:

 
Thanh Vũ | 06:03 11/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục