Lập siêu phẩm, huyền thoại Man City nói lời khiến CĐV đau 'xé lòng'

06:52 Thứ năm 09/07/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Etihad không thể tận hưởng niềm vui trọn vẹn dù giành chiến thắng đậm đà trước Newcastle United.

Premier League mùa giải 2019/20 coi như đã kết thúc với Manchester City khi để vuột mất chức vô địch vào tay Liverpool. Chính vì thế, những trận đấu còn lại chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục với The Citizens. Mặc dù vậy, đoàn quân của HLV Pep Guardiola vẫn trình diễn bộ mặt đầy thăng hoa.

Vòng 34 vừa qua, nửa xanh thành Manchester đã đè bẹp Newcastle United với tỉ số 5-0. Những cái tên lập công đó chính là Gabriel Jesus, Riyad Mahrez, pha phản lưới nhà của Federico Fernandez, Raheem Sterling cùng David Silva - người sẽ rời sân Etihad vào cuối mùa.

Chưa rõ điểm đến tiếp theo của cựu sao Valencia sẽ là đội bóng nào, thế nhưng đây sẽ là tổn thất nặng nề dành cho nhà cựu vô địch Ngoại Hạng Anh. Thậm chí, sau khi lập siêu phẩm đá phạt vào lưới "Chích chòe", tiền vệ sinh năm 1986 đã có chia sẻ khiến không ít fan hâm mộ đau nhói. 

David Silva: I gonna miss this team - Bóng Đá

 David Silva ăn mừng trong vòng tay của các đồng đội. 

Cụ thể, trên Twitter cá nhân, nhạc trưởng của Manchester City đăng tải bức hình ăn mừng cùng các đồng đội, kèm theo dòng trạng thái "Tôi sẽ nhớ tập thể này lắm". Cả Twitter chính thức của The Citizens cũng chia sẻ lại bài viết này với nội dung "Chúng tôi sẽ không khóc đâu...".

Theo nguồn tin từ báo chí Anh, Inter Miami - CLB tân binh của MLS có thể là bến đỗ tiềm năng cho chân chuyền 34 tuổi. Mặc dù vậy, cũng không loại trừ khả năng anh sẽ hồi hương để tiếp tục chơi bóng. 

Màn trình diễn đẳng cấp của David Silva: 

 
Giang Nam | 05:54 09/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục