Lập siêu phẩm đá phạt, Mario Balotelli ra mắt "phiên bản mới"

10:50 Thứ tư 23/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trở về AC Milan, Mario Balotelli đang dần thay đổi để lấy lại những gì đã đánh mất. Đêm qua, cầu thủ người Italia đã cho NHM nhìn thấy một Balotelli hoàn toàn mới với bàn thắng đẹp mắt từ pha đá phạt vào lưới Udinese. Ảnh: Internet.

Siêu phẩm đá phạt của Balotelli được ghi ở phút thứ 5 của trận đấu.
Bàn thắng này đánh dấu sự trở lại của cầu thủ gốc Ghana.
Đó là một Balotelli hoàn toàn mới.
Suốt trận đấu, NHM không còn thấy một Balotelli ngông nghênh, thích gây gổ, nhưng thay vào đó là một Balotelli quyết tâm và cầu thị.
"Bad boy" đang nỗ lực để chiếm lấy một suất đá chính ở AC Milan.
Phút thứ 10, AC Milan có bàn thắng thứ hai từ pha lập công của Giacomo Bonaventura (trái). Anh ăn mừng bàn thắng với Bacca.
Cristian Zapata (trái) là người ghi bàn thắng thứ ba cho AC Milan khi hiệp một của trận đấu chỉ còn tính bằng giây từ pha đá phạt góc của Bonaventura.
Trong hiệp 1, Honda và Bacca cũng có pha phối hợp ngon ăn, nhưng pha dứt điểm của tiền vệ người Nhật bị Iturra ngăn cản.
Trong hiệp hai, Udinese có được hai bàn thắng thu ngắn cách biệt do công của tiền vệ Emmanuel Agyemang-Badu và Duvan Zapata.
Rất may cho AC Milan khi những pha dứt điểm sau đó của đội nhà không thành công. AC Milan giành chiến thắng nghẹt thở 3-2.
Thanh Lê | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục