Lập "siêu phẩm" cứu thua, người nhện Barca giữ 3 điểm ở lại Camp Nou

08:09 Chủ nhật 16/02/2020

TinTheThao.com.vnThủ môn đội chủ nhà đã có một trận đấu cực kỳ xuất sắc.

Dù được thi đấu trên sân nhà tuy nhiên Barcelona đã phải rất chật vật mới có thể giành được chiến thắng trước đội bóng đang xếp thứ 3 tại La Liga mùa này, Getafe. Như thường lệ, Barca vẫn là đội cầm bóng vượt trội so với đối thủ và nhanh chóng vươn lên dẫn trước với cách biệt 2 bàn trong nửa đầu trận đấu.

Tuy nhiên, sự chủ quan cùng đấu pháp thiếu hợp lý ở khoảng thời gian sau đó đã khiến các cổ động viên Blaugrana như ngồi trên lửa. Họ thường xuyên để mất bóng nơi phần sân nhà và để đối thủ uy hiếp khung thành Marc-Andre ter Stegen.

Phút 66, mọi nỗ lực của Getafe được đền đáp bằng bàn thắng rút ngắn tỷ số đến từ Angel Rodriguez. Như được tiếp thêm động lực, đoàn quân của HLV Jose Bordalas liên tục dồn ép Barca ở những phút sau đó.

Đáng chú ý, trong một tình huống đội khách được hưởng phạt góc, bóng tìm đến chân một cầu thủ áo vàng và sau cú dứt điểm cận thành, những tưởng Getafe đã có bàn thắng quân bình tỷ số. Tuy nhiên, pha cứu thua không tưởng của Stegen đã giúp Barca bảo toàn được cách biệt.

Ter Stegen cứu bóng ngay vạch vôi - Bóng Đá

 Thật khó tin khi Stegen có thể giữ sạch mành lưới ở tình huống này.

Bằng phản xạ nhanh nhẹn cùng sải tay dài, thủ môn người Đức kịp chạm vào bóng trước khi nó lăn qua vạch vôi. Chưa dừng lại ở đó, anh còn thực hiện thêm động tác hất bóng khiến tiền đạo Mata bên phía Getafe bị lỡ đà băng vào. Sự nỗ lực của Stegen ở tình huống này thực sự chẳng khác gì một bàn thắng giúp Barca giữ 3 điểm ở lại Camp Nou.

Video 5 bàn thắng đẳng cấp của Barca trước Getafe:

Trường Sơn | 07:11 16/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục