Lập kỷ lục "vô tiền khoáng hậu", Đặng Văn Lâm gửi thông điệp đến NHM Thái Lan

18:53 Thứ hai 28/10/2019 | 2

TinTheThao.com.vnĐặng Văn Lâm đã khép lại một mùa giải thành công trên đất Thái trong màu áo Muangthong United. Anh cũng vừa lập nên một kỷ lục mà chưa cầu thủ Việt Nam nào làm được.

Đặng Văn Lâm vừa qua đã cùng CLB Muangthong United hoàn tất mùa giải Thai-League 2019 với chiến thắng 4-3 trên sân của Trat FC tại vòng 30. Kết thúc mùa giải, đội chủ sân SCG đã về đích ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng khi có được 46 điểm.

Lập kỷ lục

 Văn Lâm có một mùa giải thành công trong màu áo Muangthong United.

Với cá nhân Đặng Văn Lâm, có thể nói anh đã có một mùa giải đầu tiên trên đất Thái rất thành công. Anh ra sân trong tất cả 30 trận đấu và để lọt lưới 42 bàn. Với thành quả này, thủ thành Việt kiều đã lập nên một kỷ lục "vô tiền khoáng hậu" của bóng đá Việt Nam. Theo đó, "Lâm Tây" lập kỷ lục về số trận thi đấu chính thức tại một đội bóng nước ngoài, hay nói chính xác là đã ra sân trong tất cả các trận đấu.

Sau khi kết thúc mùa giải, cựu thủ thành CLB Hải Phòng không quên tri ân NHM Muangthong nói riêng và cả CĐV Thái Lan nói chung. Anh viết trên trang Facebook cá nhân: "Mùa giải Thai-League đầu tiên và 30 trận đấu quý giá. Tiếp tục phấn đấu để hoàn thành từng mục tiêu."

Còn trên Instagram, thủ môn số 1 ĐT Việt Nam viết: "Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới sự ủng hộ của người hâm mộ Muangthong United, các bạn thật tuyệt vời. Cảm ơn tất cả đồng đội đã luôn cố gắng và giúp tôi thích nghi với mùa giải đầu tiên ở Thái Lan. Hẹn gặp các bạn vào mùa giải tiếp theo."

Đăng Huy | 18:21 28/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục