Lập kỉ lục, sao trẻ của Man City vẫn phải nghe Pep "giáo huấn"

14:51 Thứ tư 22/11/2017

TinTheThao.com.vnMới đây, tiền vệ Phil Foden đã được Pep biến thành cầu thủ người Anh trẻ thứ tư từng thi đấu tại Champions League.

Cụ thể, ở phút 75, khi tỉ số giữa Man City và Feyenoord đang là 0-0, HLV người Tây Ban Nha ra một quyết định khá tạo bạo: rút Yaya Toure khỏi sân và trao cơ hội cho nhân tố trẻ Foden. Chung cuộc, The Citizens có được quả ngọt với bàn thắng duy nhất của Raheem Sterling (phút 88). 

Lập kỉ lục, sao trẻ của Man City vẫn phải nghe Pep

Foden ra sân khi mới chỉ 17 tuổi 177 ngày. 

Sau trận đấu, Pep vẫn khá dè dặt với Foden. Ông nói: "Thực sự là nguy hại khi nói tốt về các cầu thủ trẻ, bởi họ còn phải học hỏi rất nhiều. Tuy nhiên, chúng tôi tin tưởng về việc giúp Phil, bởi cậu ấy là cầu thủ tiềm nằng dù không sở hữu thể hình cao lớn."

“Phil biết câu lạc bộ, ban lãnh đạo, đồng đội và người hâm mộ luôn ủng hộ cậu ấy. Tuy nhiên, tương lai phụ thuộc vào Phil," Pep nói thêm. 

Mặt khác, Pep cũng mở lời về kế hoạch đào tạo trẻ của độ. Ông khẳng định sẽ tạo cơ hội để những cầu thủ trẻ như Foden hay Brahim Diaz chơi bóng đỉnh cao thường xuyên hơn. Cuối tuần này, Man City sẽ đụng độ tân binh Huddersfield. Liệu Foden có tiếp tục được ra sân?

Xem lại diễn biến chính trận đấu giữa Man City và Feyenoord: 

Ngọa Long - Bongda.com.vn - TTVN | 14:33 22/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục