Lập hattrick, Isco nhận 'mưa' lời khen từ HLV Lopetegui

08:14 Thứ tư 28/03/2018

TinTheThao.com.vnSau cú hattrick của Isco trong chiến thắng đậm 6-1 trước Argentina, HLV Lopetegui của ĐT Tây Ban Nha đã không tiếc lời ca ngợi tiền vệ đang trong biên chế của Real Madrid.

Theo tờ Goal, HLV Julen Lopetegui đã dành những lời ngọt ngào cho Isco trong buổi họp báo sau trận đấu: "Tôi không muốn tìm kiếm bất cứ điều gì mới ở cậu ấy, cũng không thấy có điều gì bất ngờ với màn trình diễn của Isco. Đơn giản vì cậu ấy đã quá đẳng cấp và bạn chỉ việc trầm trồ mỗi khi tiền vệ này có bóng.

HLV Lopetegui mong Isco tiếp tục tỏa sáng trong màu áo Real Madrid - Bóng Đá

 Isco đã có một trận đấu tỏa sáng khi ghi 3 bàn vào lưới ĐT Argentina.

Tôi thật sự hạnh phúc về màn trình diễn này và tôi cũng mong trong thời gian tới, HLV Zidane sẽ tạo điều kiện để Isco được ra sân nhiều hơn, có cơ hội thể hiện mình và duy trì phong độ chói sáng này. World Cup đang đến rất gần và tôi mong không chỉ Isco mà các tuyển thủ khác cũng được ra sân thường xuyên để có được điểm rơi tốt nhất vào mùa hè này."

Tính đến thời điểm này, Isco đã có 26 lần ra sân và ghi được 10 bàn thắng cho La Roja. Còn ở Real Madrid, cựu tiền vệ của Malaga đã ra sân 40 trận và ghi 7 bàn.

HLV Lopetegui mong Isco tiếp tục tỏa sáng trong màu áo Real Madrid - Bóng Đá

 Hàng phòng ngự áo đen không thể ngăn cản được Isco.

Nói về chiến thắng giòn giã trước gã khổng lồ Nam Mỹ- Argentina, cựu HLV Porto bộc bạch: "Đây là một trận đấu tưng bừng của các cầu thủ Tây Ban Nha. Thật kỳ diệu khi chúng tôi đã chiến thắng được Á quân Thế giới bằng một tỷ số chênh lệch đến thế này. Nhưng đây chỉ là một trận giao hữu, chúng tôi sẽ đến Nga với con số 0 tròn trĩnh, thế nên tôi rất mong mọi người đừng thần thánh hóa chiến thắng này và để các cầu thủ giữ được đôi chân trên mặt đất." 

Đăng Huy - BongDa.com.vn - TTVN | 08:00 28/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục